Âm Nhạc

'Just Right' là MV đầu tiên của GOT7 cán mốc con số 300 triệu view ấn tượng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

MV Just Right đã mang về thành tích mới cho các chàng trai GOT7.

GOT7 được biết đến là boygroup nhà JYP Entertainment với 7 thành viên. Các anh chàng GOT7 luôn mang đến cho người hâm mộ sự đa dạng và mới mẻ trong mỗi lần comeback với sự thay đổi hình tượng. Một trong số những hình ảnh mà fan thích nhất là lần trở lại của nhóm với Just Right. Và mới đây ca khúc đó cũng đã mang về thành tích mới cho GOT7. Đó chính là MV Just Right của GOT7 chính thức đạt 300 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Just Right của GOT7 chính thức đạt 300 triệu lượt xem trên Youtube.

Vào đúng ngày 8 tháng 1, MV Just Right của GOT7 chính thức đạt 300 triệu lượt xem trên Youtube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào 13 tháng 7 năm 2015, có nghĩa là nhóm đã mất hơn 4 năm để có thể làm nên thành tích này. Ca khúc Just Right là một trong những điểm sáng đã giúp cho GOT7 vươn xa tên tuổi của mình trong thị trường âm nhạc xứ Kim Chi năm ấy bởi giai điệu vui vẻ và hình ảnh những chàng trai tinh nghịch, vũ đạo có điểm nhấn ấn tượng.

Lượt view ấn tượng của Just Right.

Nhóm GOT7 trong MV.

Bên cạnh đó, MV Just Right của GOT7 chính thức đạt 300 triệu lượt xem trên Youtube cũng là MV đầu tiên của nhóm cán mốc con số tuyệt vời này. MV này đã đạt được 200 triệu lượt xem vào tháng 4 năm 2018. Thời điểm ấy, GOT7 là nhóm nhạc thứ 3 trong lịch sử Kpop sở hữu MV 200 triệu view sau Big Bang và BTS. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của ca khúc Just Right mà nhóm GOT7 mang tới.

Just Right để lại ấn tượng tốt cho fan.

MV Just Right của GOT7.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của GOT7 với MV Just Right!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất