Âm Nhạc

'IDOL' chính thức gia nhập hội MV đạt 600 triệu view của BTS

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành tích Youtube của BTS một lần nữa được nâng lên nhờ MV IDOL.

Gần đây, các chàng trai BTS khiến fan đứng ngồi không yên khi rục rịch nhá hàng cho màn comeback đầu năm của mình. Bên cạnh đó những sản phẩm khác của nhóm BTS vẫn đang băng băng nhận các thành tích ấn tượng khác. Mới đây nhất là thành tích Youtube của nhóm tiếp tục được nâng lên. Điều này chính là nhờ MV IDOL của BTS đạt 600 triệu view trên Youtube.

MV IDOL của BTS đạt 600 triệu view trên Youtube.

Theo đó, vào đúng ngày 12 tháng 1 năm 2020, MV IDOL của BTS đạt 600 triệu view trên Youtube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày ngày 24 tháng 8 năm 2018, có nghĩa là nhóm chỉ mất khoảng 1 năm 4 tháng để có thể làm nên thành tích này. IDOL là một trong những màn comeback đường đua Kpop 2018 của BTS, nhanh chóng tạo được tiếng vang bởi giai điệu sôi động, đưa tên tuổi của nhóm vươn xa không chỉ ở Hàn mà còn nhiều nơi trên thế giới.

Con số ấn tượng của MV IDOL.

Nhóm BTS.

Với việc MV IDOL của BTS đạt 600 triệu view trên Youtube, BTS hiện đã có tổng cộng 6 MV vượt mốc ấn tượng này. Trước đó BTS đã được lượt xem này với DNA, Fire, Fake Love, Boy With Luv, MIC Drop (Remix). Vừa qua, BTS cũng đã trở thành nhóm nhạc nam đầu tiên có MV đạt được 900 triệu lượt xem nhờ MV DNA. Có thể nói, Youtube là một trong những thế mạnh của BTS bởi lượt xem cá MV ngày càng tăng cao, không có dấu hiệu suy giảm.

Fan mong chờ sản phẩm mới của BTS.

MV IDOL của BTS.

Xin chúc mừng thành tích mới của nhóm BTS với MV IDOL.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất