Âm Nhạc

Vừa comeback đã đạt 'ngôi vương' Top 1 trending: Ballad chính là 'chân lý' của Erik!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm comeback trở lại của Erik đã nhanh chóng đạt top 1 trending Youtube chỉ trong thời gian ngắn.

Mới đây, các fan của Erik đã vô cùng phấn khích khi đón nhận tin vui từ thần tượng. Cụ thể, MV trở lại của Erik mang tên Có tất cả nhưng thiếu anh vừa xuất sắc đạt “ngôi vương” top 1 trending. Theo đó, chỉ sau gần 2 ngày ra mắt, ca khúc đã dẫn đầu top trending và thu về hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là thành tích vô cùng đáng tự hào với các fan cũng như chính Erik bởi sự trở lại ngoạn mục với dòng nhạc ballad sở trường đã được khán giả ngóng đợi từ lâu.

Hình ảnh luật sư đầy trưởng thành của Erik trong MV.

Khoảnh khắc đạt top 1 trending của Có tất cả nhưng thiếu anh - Erik.

Có tất cả nhưng thiếu anh là sản phẩm âm nhạc thứ 3 của Erik trong năm 2019. Trở lại với “đường đua Vpop” lần này, Erik đã khiến người hâm mộ mừng rỡ khi quyết định quay lại với ballad. Sau hai sản phẩm trước đó theo đuổi dòng nhạc mạnh mẽ, sôi động nhưng không đạt được thành công như kỳ vọng, việc Erik trở lại với ballad được khán giả tin rằng sẽ gặt hái được những thành tích ngoài mong đợi.

Và quả thực như vậy, với việc lọt top 1 trending nhanh chóng khi chỉ mới ra mắt, có lẽ Erik đã định hướng được con đường đi đúng đắn cho sự nghiệp âm nhạc của mình và việc anh ra mắt sản phẩm âm nhạc theo dòng nhạc khác chỉ nên là “bonus” dành tặng khán giả mà thôi.

Erik thật sự đã thành công khi trở lại với dòng nhạc ballad sở trường và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

MV Có tất cả nhưng thiếu anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất