Âm Nhạc

Dù được khen hết lời, MV mới của Halsey vẫn ngậm ngùi dính 'đạn' lọc view từ Youtube

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây dường như là tình trạng chung của các ca sĩ khi ra mắt MV mới.

Cách đây ít giờ, Halsey đã bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ của mình với MV mới mang tên Clementine mà không hề có thông báo trước đó. Mặc dù là sản phẩm được ra mắt một cách thầm lặng, không kèn không trống nhưng Clementine vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả nhờ âm nhạc dễ nghe và MV nghệ thuật. Đặc biệt, nhân vật nam chính xuất hiện cùng Halsey trong MV lần này cũng chính là em ruột của nữ ca sĩ - Sevian Frangipane. Tuy nhiên, MV Clementine của Halsey lại không may khi “xuất trận” vào thời điểm Youtube thay đổi cơ cấu tính lượt view, thế nên sản phẩm lần này của nữ ca sĩ cũng bị ảnh hưởng không ít.

Halsey vừa ra mắt MV Clementine cách đây không lâu.

Cụ thể, sau gần 10h phát hành, MV Clementine của Halsey hiện tại chỉ đạt được hơn 630.000 lượt view, con số cực kỳ khiêm tốn đối với một ca sĩ Âu Mỹ. Có thể thấy, từ việc Youtube lọc bỏ view quảng cáo đã khiến cho MV của Halsey bị giảm lượt xem khá nhiều, thậm chí khởi đầu này khá tệ so với Grave Yard trước đó. Tuy nhiên, đây không phải là “vận hạn” mỗi mình Halsey gánh chịu, vì với sự thay đổi này từ Youtube thì bất cứ nghệ sĩ nào khi ra mắt sản phẩm mới đều sẽ phải đối mặt với tình trạng này.

Sau gần 10h phát hành, MV mới của Halsey vẫn chưa thể lên nổi 1 triệu view.

Đây là ảnh hưởng từ việc thay đổi cơ cấu tính lượt view của Youtube.

Nhưng bản thân Halsey chắc cũng chả bao giờ quan tâm về việc MV của mình được bao nhiêu lượt xem sau 10 hay 24h ra mắt. Bởi đơn giản Halsey từng chia sẻ rằng, âm nhạc là thứ để cô nói lên nỗi lòng của mình chứ không phải vì nhiều mục tiêu phù phiếm nào đó. Cho nên dù MV của Halsey có flop như thế nào đi chăng nữa thì đó cũng không phải là việc quá quan trọng, âm nhạc của nữ ca sĩ cá tính này vẫn được nhiều người đón nhận mà thôi.

Mặc dù vậy, Clementine vẫn về rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Clementine - Halsey

Xem thêm: Halsey 'đánh tiếng' cho màn comeback, công khai đối đầu với Miley Cyrus vì hành động này?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất