Âm Nhạc

K-ICM đi du học rồi mà netizen vẫn không tha: MV lên đến 1 triệu dislike, mất 60.000 người theo dõi

Anh Min
Chia sẻ

Tình hình MV "Cần một lý do" của K-ICM sau 3 ngày ra mắt vẫn chưa có dấu hiệu khả quan.

Kể từ khi ra mắt, MV mới Cần một lý do của K-ICM thu hút nhiều sự chú ý và bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Bằng chứng là chỉ sau chưa đầy 3 ngày ra mắt (kể từ 19/2), MV rinh về 7,9 triệu lượt xem, gần 100.000 bình luận trên Youtube.

MV Cần một lý do - K-ICM

Bên cạnh sự ủng hộ của người hâm mộ hoặc các khán giả yêu thích ca khúc này, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, đa phần là vì ảnh hưởng của lùm xùm với Jack trước đó. Số liệu thống kê về lượt like và dislike đã cho thấy rõ điều đó. Đến hiện tại, lượng dislike của MV đã chạm ngưỡng 1 triệu - con số chưa từng có trong lịch sử Vpop từ trước đến nay. Trong khi đó, lượng like chỉ vỏn vẹn 130 nghìn, gần bằng 1/8 lần dislike.

Không thể phủ nhận Cần một lý do rất được chú ý nhưng đồng thời, đây cũng có thể là MV bị “ghét” nhất từ trước đến nay. Cũng vì lần ra mắt sản phẩm mới này, số người bỏ theo dõi kênh Youtube K-ICM Official cũng lên đến 60 nghìn người, từ 4,36 triệu subcribers xuống còn 4,3 triệu subcribers.

Cần một lý do là MV đầu tiên của Vpop bị đến 1 triệu tài khoản Youtube nhấn dislike.

Ngoài ra, một thành tích đáng kể khác của producer này trong lần kết hợp với “người thay thế Jack” Quang Đông, chính là việc đạt top 1 trending và giữ vững nó được 2 ngày, dường như không có đối thủ dù Vpop thời điểm này khá nhộn nhịp nhiều sản phẩm khủng. K-ICM chỉ chịu thua khi “bom tấn” mới ra mắt của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS chiếm sóng và đẩy anh xuống vị trí thứ 2 top trending.

Top Trending vừa ghi nhận màn soán ngôi nhanh chóng của BTS.

Hiện tại, K-ICM vừa rời khỏi Việt Nam để đi du học theo dự định trước đó. Mặc dù vậy, cư dân mạng dường như vẫn chưa thể “quên” đi anh chàng, thật khó đoán những con số không mấy hay ho trên sẽ còn tăng mạnh đến mức nào.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất