Âm Nhạc

Cuộc chiến top trending: Jack vượt mặt Đức Phúc, chưa kịp chạm No.1 thì K-ICM đã chiếm ngôi vương

Anh Min
Chia sẻ

Không nằm ngoài dự đoán, MV "Cần một lý do" của K-ICM chính thức vươn lên top 1 trending sau vài tiếng ra mắt.

Sáng ngày 20/2, MV Cần một lý do của K-ICM ra mắt lúc 8 giờ tối hôm trước đó chính thức nhảy vọt lên Top 1 trending với 2,6 triệu lượt xem chỉ trong vài tiếng, đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán bởi ngay từ teaser MV đã thu hút sự chú ý khủng từ khán giả Việt. Xếp ngay sau K-ICM là clip Jack và Đóm 2020 ở vị trí thứ 2 và MV Hơn cả yêu rớt xuống No.3, sau bao nỗ lực vượt qua Đức Phúc thành công để đạt No.1 thì Jack lại bị người cộng sự cũ chiếm mất ngôi vương.

K-ICM nhanh chóng vượt mặt 2 đối thủ sau vài tiếng ra mắt MV.

MV Cần một lý do 

Thời điểm MV được công chiếu đã có hơn 66.000 người xem trực tuyến, một con số ấn tượng. Tuy nhiên, lúc ra mắt số lượng dislike dành cho MV đã chiếm thế thượng phong khi ngày càng tăng chóng mặt đến mức gấp 9, 10 lần so với lượng like, điều mà teaser MV từng làm trước đó. Hiện tại là 604 nghìn dislike so với 81 nghìn like, chênh lệch nhau xấp xỉ 7,4 lần. Với thành tích này, chưa biết chính chủ sẽ nên vui hay nên buồn, chỉ thấy là sức hút của sản phẩm là không thể chối cãi mà đóng góp phần lớn chính là hội anti của anh chàng.

Bên cạnh những phản ứng không tốt từ cư dân mạng, một bộ phận khán giả vẫn nhận xét bài hát bắt tai, giọng ca của nhân vật mới - Quang Đông khá tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất