Âm Nhạc

Hát về bánh mì, MV mới của Đạt G và Du Uyên #1 trending sau 3 ngày ra mắt

Thanh Phúc
Chia sẻ

Điều gì đã khiến cho ca khúc mới từ Đạt G và Du Uyên nhận được sự quan tâm từ khán giả?

Cách đây không lâu, Đạt G và Du Uyên đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi cho ra mắt MV mới cái tên vô cùng độc đáo: Bánh mì không?. Lấy cảm hứng từ tiếng rao bánh mì trên những con phố, góc hẻm của Sài Gòn, Bánh mì không vẫn là sáng tác của Đạt G với những giai điệu chậm rãi, nhịp nhàng nhưng thấm thía nỗi lòng của những cặp đôi trẻ bên nhau trong những ngày khó khăn.

Đạt G và Du Uyên trong MV Bánh mì không?

Sau 3 ngày phát hành, MV Bánh mì không của cặp đôi Đạt G Và Du Uyên đã chính thức xuất hiện tại #1 trending với hơn 3 triệu lượt xem và 4 nghìn lượt bình luận từ khán giả. MV được khán giả đón nhận vì những ca từ gần gũi, mộc mạc, và còn gợi nhớ những món ăn thân thuộc gắn liền với ký ức của những ai đã từng đi qua tuổi trẻ như: mì gói trứng gà, hủ tiếu gõ, bánh mì không (không có thịt luôn)…Bên cạnh đó, những thước phim tuy đơn giản mà nên thơ, cùng với sự diễn xuất đáng yêu của Đạt G và Du Uyên chính là chất xúc tác tạo nên thành công của MV.

Sau 3 ngày, Bánh Mì không đã xuất hiện tại #1 trending Youtube.

Trước việc Bánh mì không đạt #1 trending, Đạt G đã có những chia sẻ vô cùng chân thành: “Đạt viết những ca khúc này để cùng nhau sẻ chia những cảm xúc về những ký ức đã qua cùng tất cả mọi người, chứ không phải dành cho riêng mình. Cả hai rất xúc động và hạnh phúc khi đã đọc hết tất cả những bình luận của khán giả - những người đã đồng cảm cùng bài hát, và kể những câu chuyện của chính mình. Rất biết ơn vì âm nhạc của Đạt có thể một phần nào đó kết nối được mọi người với nhau, đó là niềm động lực để cả hai có thể tiếp tục sáng tạo và cho ra mắt nhiều sản phẩm hơn nữa!”.

Đạt G cho biết đây sẽ là động lực để mình có thể cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng.

Bánh mì không? - Đạt G - Du Uyên

Một số hình ảnh trong MV Bánh mì không:

Xem thêm: Đạt view ấn tượng, liệu MV mới của Masew - Đạt G và B Ray vượt mặt 'Buồn của anh'?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất