Âm Nhạc

K-ICM và Jack nối dài bảng vàng thành tích: MV 'Bạc phận' cán mốc 250 triệu view sau thời gian ngắn ấn tượng

Anh Min
Chia sẻ

Khó ai có thể đấu lại fan bộ đôi này ở mặt trận cày view thời điểm hiện tại.

Sáng 23/11, MV Bạc phận chính thức cán cột mốc tiếp theo: 250 triệu view. Bộ đôi Jack & K-ICM đã mất vỏn vẹn 221 ngày, tương đương khoảng 7 tháng để lập nên thành tích này, con số ngắn kỉ lục. Còn nhớ cách đây khoảng 3 tháng, MV trở thành sản phẩm Vpop cán mốc 200 triệu view nhanh nhất với khoảng thời gian ngắn chỉ bằng người giữ kỉ lục trước đó là 365 Daband (Bống bống bang bang). 

MV Bạc phận - K-ICM và Jack

Mặc dù kể từ sau Bạc phận, bộ đôi này đã cho ra mắt thêm tận 2 MV “bom tấn” không kém là Sóng gió (đã phá kỉ lục trên của Bạc phận), và Em gì ơi, tuy nhiên, lượng view đổ vào cho Bạc phận vẫn không hề thuyên giảm nhiều. Hai anh chàng thật sự đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả và âm nhạc của cả 2 cũng gắn liền với đời sống của nhiều người.

Với năng suất làm việc như những chú ong cần mẫn, Jack và K-ICM đã xác nhận sẽ tiếp tục chiêu đã khán giả đến tận 3 MV sắp tới. Trước mắt là Việt Nam tôi đã được hé lộ tiêu đề cùng 1 đoạn ngắn demo và phần lời bài hát do K-ICM đăng tải trên facebook với những câu chữ đầy sự tự hào dân tộc: “Bạn có nghe âm thanh gì không? Từ núi xanh băng qua biển Đông. Hào khí Cha, Ông ta muôn đời bao la bao la nước non quê hương Việt Nam ơi!”. Tuy chưa có thêm thông tin nào khác, một điều hoàn toàn có thể chắc chắn rằng những sản phẩm sắp tới đây của K-ICM và Jack sẽ nối tiếp thành công trong sự nghiệp của bộ đôi này.

Demo Việt Nam tôi - K-ICM và Jack

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất