Âm Nhạc

Muôn vàn dự đoán không ngờ tên bài hát của Trúc Nhân nhưng công bố từ chủ nhân mới gây bất ngờ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Rất nhiều dự đoán đã được fan nhiệt tình đưa ra, nhưng cuối cùng kết quả thì...

Mới đây, không hề có động thái thông báo từ trước, Trúc Nhân khiến khán giả bất ngờ với màn đánh úp qua teaser “nhá hàng” ca khúc mới.  Đặc biệt trong lần trở lại này, Trúc Nhân đã có sự thay đổi đáng kể về mặt hình ảnh của mình. Từ một chàng trai thư sinh, nhẹ nhàng sang một anh chàng với tạo hình cá tính và khá gai góc. Phần hình ảnh trong teaser trước đó cũng cho thấy nội dung MV khá u ám và mang màu sắc Hong Kong đang rất được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây.

 Teaser #LRCKN - Trúc Nhân

Hình ảnh thông báo cho sản phẩm sắp ra mắt của Trúc Nhân.

Bật mí một chút thông tin về ca khúc, #LRCKN là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, người đã cho ra đời nhiều bài hit đình đám như: Đường Cong, Taxi… Trúc Nhân cho biết: “Lúc thu âm, Nhân đã rất xúc động, khóc mấy lần trong phòng thu. Đến khi anh Phong gửi Nhân bản hoàn chỉnh của ca khúc này, Nhân không thể kiềm chế được cảm xúc luôn. Đến nỗi, Nhân nói với anh Phong liên tục “trời ơi, không tin được anh ơi”.

Tuy nhiên với hagstag #LRCKN ủa teaser, fan hâm mộ của khán giả đã không ngừng thi nhau đoán già đoán non về cái tên thật sự của ca khúc. Và rất nhiều cái tên bá đạo đã được ra đời…

Lỡ rồi cưới không Nhân?

Lâu rồi chưa khẩu nghiệp.

Làm rể cô không Nhân?… và rất nhiều cái tên bá đạo khác.

Và mới đây, Trúc Nhân đã chính thức công bố trên trang cá nhân của mình hình ảnh và tên của ca khúc trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Tuy nhiên, đây lại chỉ là một trò đùa (hậu ngày cá tháng 4?) của anh chàng dùng để troll fan mà thôi!

Và một chiếc Poster siêu đáng yêu đánh lừa khán giả.

Thôi thì chúng ta hãy cùng chờ đợi xem cuối cùng tên ca khúc thật sự là gì vào ngày 18/4 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất