Âm Nhạc

Mùa chia tay đến rồi, nghe bản mashup này để thấy nhớ một thời ‘nhất quỷ nhì ma’

Chia sẻ

Bản mashup hàng loạt các bản hit về tuổi học trò của nhóm nhạc 9x đang gây sốt cộng đồng mạng.

Mùa chia tay trường lớp, thầy cô của tuổi học trò đã đến và đây cũng chính là thời điểm những ca khúc viết về mái trường, tình bạn, tình cảm vu vơ thời còn cắp sách đến trường… được tìm nghe nhiều nhất. Và mới đây, bản mashup gồm 9 ca khúc viết về lứa tuổi học trò rất quen thuộc như: Áo trắng đến trường, Xe đạp, Tạm biệt nhé… đã gây sốt cộng đồng mạng. Chủ nhân của bản mashup là 4 anh chàng 9x còn rất trẻ đến từ trường CĐ Nghệ Thuật Hà Nội.

mmax4

Đoạn clip mashup dài hơn 3 phút đang gây sốt.

4 chàng trai của nhóm M.max đã kết nối các bản hit nổi tiếng thành một bản mashup thú vị. Nhóm đã dùng âm nhạc kể lại câu chuyện của một chàng trai từ ngày đầu tiên bước vào mái trường, có những rung động đầu đời với cô bạn cùng khóa và câu chuyện tình “gà bông” mơ mộng cứ thế diễn ra trong những năm tháng cấp 3. Đan xen vào đó là những cảm xúc bồi hồi, lưu luyến trước giây phút nói lời chia tay với bạn bè, thầy cô để bước vào ngưỡng cửa đại học.

Chỉ sau một thời gian ngắn, bản mashup đã nhận được lượt xem và chia sẻ khủng.

Chỉ sau một thời gian ngắn, bản mashup đã nhận được lượt xem và chia sẻ khủng.

mmax

4 chàng trai của nhóm M.max rất biết cách biến các bản hit nổi tiếng thành bản cover mang đậm dấu ấn cá nhân.

mmax3

Bản mashup này đã được nhóm M.max lên ý tưởng cực kỳ ngẫu hứng và chuẩn bị trong vòng vỏn vẹn 10 ngày.

Bản mashup đã được nhóm M.max lên ý tưởng cực kỳ ngẫu hứng và chuẩn bị trong vỏn vẹn 10 ngày. Phần hình ảnh trong MV cũng được nhóm M.max thực hiện chỉ trong 2 tiếng đồng hồ, trong một lớp học cổ kính của ngôi trường Trần Phú. Nhóm cũng đã có cơ hội trình diễn bản mashup bài hát này trong lễ bế giảng của trường Trần Phú và nhận được phản hồi tích cực từ các bạn học sinh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất