Âm Nhạc

Mr. Đàm: Showbiz Việt ‘nhiễu nhương’ quá rồi, 2018 hãy để tôi phong toả mọi mặt trận!

Anh Min
Chia sẻ

Đó là những chia sẻ hóm hỉnh của Mr. Đàm trong buổi giới thiệu DVD liveshow vừa ra mắt.

Sau hơn 4 tháng kể từ hai đêm diễn của liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng tại cả TP.HCM và Hà Nội với khoảng 7.000 khán giả tham dự, chiều ngày 19/12, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu DVD ghi lại toàn bộ những màn biểu diễn ấn tượng cùng những hình ảnh đằng sau hậu trường.

Bằng chất liệu duy nhất là âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng và những giọng ca nổi tiếng như Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng giúp khán giả có thể nhìn thấy chính mình trong khung cảnh Sài Gòn xưa.

Sài Gòn Bolero & Hưng chứa đựng những câu chuyện gần gũi, ước mơ bình dị về một cuộc tình hạnh phúc và cả hào nhoáng của ánh đèn Sài Gòn.

Để ra được chiếc DVD hoàn chỉnh, cả ekip đã mất tận 4 tháng chọn lọc, dựng hậu kì và kiểm tra hàng trăm lần mới có những thước phim đẹp mắt nhất gửi đến khán giả.

Bên cạnh việc giới thiệu về DVD liveshow, Mr. Đàm còn “khoe” thành tích bán đĩa rằng có năm anh bán đến 40, 50 ngàn đĩa. Riêng album bán được ít nhất mười mấy ngàn.

“Ông hoàng nhạc Việt” còn hài hước thông báo rằng đĩa Bình minh sẽ mang anh đi đang được yêu thích và vẫn bán được. Bởi trong thời gian qua, câu chuyện scandal tình tay ba giữa Tim, Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã được cư dân mạng liên tưởng đến ca khúc hit một thời này của Mr. Đàm.

Mr. Đàm chia sẻ về việc bán đĩa trong buổi họp báo

Mr. Đàm hóm hỉnh chia sẻ rằng: Vài năm qua, showbiz Việt “nhiễu nhương” quá rồi nên 2018 anh sẽ phong toả mọi mặt trận. Anh cho biết bản thân đã có chiến lược và chuẩn bị kĩ để trở lại với nhiều sản phẩm âm nhạc từ Bolero đến nhạc trẻ trong năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất