Âm Nhạc

Một Hoàng Thùy Linh không nhạc dance thì sẽ thế nào?

Chia sẻ

Không cần trang phục nóng bỏng và loạt vũ đạo gợi cảm, Hoàng Thùy Linh vẫn thực sự tỏa sáng ở những hình ảnh như thế này!

Thường được nhắc tới với những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm cùng loạt vũ đạo mạnh mẽ và táo bạo. Chính vì thế, đôi lần Hoàng Thùy Linh thay đổi xuất hiện cùng những trang phục truyền thống lại trở thành những dư vị ngọt ngào, tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả. Một Hoàng Thùy Linh trong những trang phục mang đậm dấu ấn quê hương sẽ khác với một Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ trong loạt các ca khúc pop dance thường thấy như thế nào? Cùng điểm qua những màn trình diễn có thể bạn sẽ ít được thấy trước đó của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Múa dân gian: Thoáng Xuân

Gây bất ngờ trong liveshow cùng với nhóm 365, Hoàng Thùy Linh đã có một tiết mục múa dân gian khiến khán giả phải trầm trồ. Xuất hiện trong hình ảnh lạ mắt của những cô gái trong làn điệu dân ca Bắc Bộ, Hoàng Thùy Linh đã khiến khán giả không thể không yêu bởi màn trình diễn duyên dáng, thướt tha trong trang phục truyền thống.

htl8

Phần biểu diễn đã gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

https://www.youtube.com/watch?v=RLx-lbPXEaE

Bánh trôi nước

Được coi là một trong những dư vị đặc biệt nhất trong loạt tiết mục gây bùng nổ tại The Remix của Hoàng Thùy Linh. Bánh trôi nước không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi màn múa quạt có 1-0-2 mà còn ở tạo hình quá đẹp được nhiều khán giả ưu ái gọi như một nữ thần của giọng ca Just You. Cũng chính màn biểu diễn này đã khiến ngay tới dàn giám khảo cũng phải ngạc nhiên và đứng ngồi không yên trước sự lột xác gây ấn tượng từ Hoàng Thùy Linh.

htl1

Tạo ấn tượng mạnh khi khoác lên mình một trang phục đậm chất truyền thống.

https://www.youtube.com/watch?v=axSJFoa1Mms

Thì thầm mùa xuân

Trong loạt chương trình đầu xuân chào năm mới, Hoàng Thùy Linh bất ngờ xuất hiện với hình tượng thướt tha và vô cùng duyên dáng. Trong tà áo dài với những nét hoa văn nổi bật khiến sắc đẹp của nữ ca sĩ càng trở nên tỏa sáng, Hoàng Thùy Linh gửi tới khán giả một bản phối mới cho ca khúc quen thuộc Thì thầm mùa xuân. Ngay lập tức cư dân mạng đã chia sẻ khoảnh khắc đẹp này cùng loạt bình luận ưu ái dành cho nữ ca sĩ: 'Cô ấy mặc áo dài nhìn còn quyến rũ hơn ấy nhỉ?', 'Hoàng Thùy Linh càng đơn giản càng đẹp', 'Có vẻ như Linh sinh ra để dành cho áo dài đó, sao trước giờ tôi không nhận ra nhỉ?',…

htl4

'Có vẻ như Linh sinh ra để dành cho áo dài'.

https://www.youtube.com/watch?v=rpTm_82coFA

Xuân và tuổi trẻ

Cũng trong loạt chương trình đầu năm, Hoàng Thùy Linh tiếp tục khiến khán giả cả nước một lần nữa phải trầm trồ trước nhan sắc ngày một 'thăng hạng' bên tà áo dài thướt tha. Trong một sáng tác quen thuộc, màn song ca giữa nữ ca sĩ xinh đẹp cùng diễn viên hài Tự Long một lần nữa làm người hâm mộ phải si mê bởi sự căng tràn tình yêu của tuổi trẻ, sự khát khao trong những giai điệu ngọt ngào, ngập sắc xuân.

htl5

https://www.youtube.com/watch?v=2O4Yp-seQds

Và tiết mục đặc biệt nhất: Trống cơm

Chắc có lẽ sẽ không nhiều khán giả biết được những hình ảnh này. Một Hoàng Thùy Linh khi còn nhỏ trong một đêm văn nghệ tại Thủ đô Hà Nội. Ngay từ bé, nữ ca sĩ xinh đẹp đã thể hiện khả năng vượt trội trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Múa và ca hát là những ưu điểm mà Hoàng Thùy Linh đã thể hiện ngay từ ngày đầu tham gia các chương trình văn hóa - văn nghệ. Tiết mục Trống cơm là một trong những màn biểu diễn hiếm hoi ghi lại trọn vẹn hình ảnh giản dị, gần gũi của Hoàng Thùy Linh trong những bước chân đầu tiên trên chặng đường theo đuổi đam mê.

htl9

Một Hoàng Thùy Linh trong trẻo, hồn nhiên những ngày đầu tiên.

htl10

Bạn đã từng thấy một Hoàng Thùy Linh như thế này?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất