Âm Nhạc

Một bài hát người cũ viết 'tặng' Selena Gomez nữa sắp được ra mắt?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Sau loạt hit 'Attention', 'Call Out My Name',... Selena Gomez tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng trong một ca khúc nữa của người cũ.

Các ca khúc lấy chủ đề “người cũ”, nhất là xoay quanh câu chuyện tình giữa những người nổi tiếng chưa bao giờ hết “nóng” với dư luận. Sau màn trở lại bùng nổ với Lose You To Love Me (một ca khúc cũng dính “nghi án” gọi tên Justin Bieber), cái tên Selena Gomez tiếp tục gây xôn xao trong dư luận một lần nữa, lần này là bởi bạn trai cũ của cô - nam ca sĩ The Weeknd có vẻ đã viết “tặng” cô một ca khúc “để đời” khác.

Selena Gomez và The Weeknd từng có thời gian bên nhau mười tháng trước khi đường ai nấy đi.

Mới đây, các fan hâm mộ phát hiện, ekip của nam ca sĩ 29 tuổi đã đăng ký tác quyền cho một bài hát mang tên Like Selena, gần như chắc chắn là để kể lại cuộc tình kéo dài mười tháng của anh với giọng ca The Heart Wants It Wants kết thúc vào hồi tháng 10/2017. Dù sau khi chia tay, cả hai người lại quay trở về với hai người tình trước, lần lượt là Bella Hadid và Justin Bieber, nhưng xem ra Abel Tesfaye (tên thật của anh chàng) vẫn còn nhiều điều muốn nói với “cô phù thủy xứ Waverly”

Ca khúc Call Out My Name khiến người nghe liên tưởng đến chuyện tình Selena Gomez - The Weeknd.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ người Canada được đồn đoán sáng tác một ca khúc gửi người yêu cũ. Chỉ vài tháng sau khi hai người chia tay, The Weeknd “tái xuất” làng nhạc cùng album My Dear Melancholy, trong đó, nhiều người tin rằng bản hit Call Out My Name chính là để nói về Selena. Thậm chí, bài hát trên còn có đoạn: “Anh suýt nữa đã cắt một phần cơ thể mình để cứu sống em”, khiến người nghe liên tưởng đến cuộc ghép thận của cô nàng hai năm trước.

Like Selena sẽ là ca khúc tiếp theo viết về Selena Gomez của The Weeknd?

Ngay từ bây giờ, nam ca sĩ đã chuẩn bị sẵn sàng cho các sản phẩm âm nhạc mới sẽ ra mắt trong tương lai gần. Trong một bài đăng trên mạng xã hội vào hôm 25/12, anh chàng chia sẻ một tấm ảnh đen trắng trên mạng xã hội cùng dòng chú thích “úp mở”: “Mùa thu sẽ bắt đầu vào tối ngày mai.”

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất