Âm Nhạc

MONSTAR tung teaser #1 MV mới, Key 'đẹp điên đảo' như nam thần bước ra từ truyện tranh

Anh Min
Chia sẻ

Mới có teaser đầu tiên của MV thôi mà MONSTAR đã khiến fan "ngất lịm" thế này rồi sao?

Khởi động cho chương 2: “Prophecy” (Lời tiên tri) thuộc chuỗi dự án dài hơi The Magic Show, MONSTAR đã tung những hình ảnh nhá hàng của Key cùng teaser đầu tiên cho MV Baby I Told You. Lột xác khỏi hình tượng “nam thần” kẹo ngọt để hoá bad boy, có vẻ như anh chàng visual nhà này rất biết cách thống trị trái tim của mọi cô gái ở bất kì góc nhìn nào.

Teaser #1 MV Baby I Told You 

Hoá thân thành một chàng trai cực ngầu và lạnh lùng bên những cô nàng trong chiếc siêu xe, quán bar, Key chỉ đơn giản đứng đó, uống rượu và đảo mắt cũng đã dễ dàng khiến cho fangirl “rơi rụng con tim”. Nếu như ở MV Tình yêu chậm trễ, giọng ca này chỉ đóng vai nam phụ thì khán giả vô cùng hi vọng đến Baby I Told You, anh sẽ chiếm sóng nhiều hơn.

“Nam thần” bước ra từ truyện tranh đẹp mọi góc là đây.

Nhìn ánh mắt thế này, hỏi ai mà không “đổ”?

“Vì anh đã thấy chính anh ta trao cho ai chiếc hôn. Người đó chẳng phải em đâu”, những câu hát đầu tiên của Baby I Told You đã được bật mí.

Trước khi MV chính thức ra mắt vào ngày 25/1 thì một loạt teaser, trailer sẽ được “thả xích” lần lượt từ 20 - 23/1.

Có thể thấy, kế hoạch ra mắt The Magic Show được ST.319 thực hiện bài bản như cách thức các nhóm nhạc Hàn Quốc thường sử dụng. Và đặc biệt hơn, thành viên bí ẩn thứ 4 của MONSTAR cũng là điểm thu hút khiến dự án này được mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất