Âm Nhạc

MONSTAR chuyện chưa kể tại Hàn Quốc: Từ đáng nhớ đến hãi hùng nhất

Dạ Quỳnh - Tuấn Hà
Chia sẻ

3 chàng trai nhà ST.319 đã có những khoảnh khắc giao lưu cực nhắng cùng Saostar.

Trở về từ Hàn Quốc sau chuyến gặp gỡ dàn sao Hậu duệ mặt trời, nhóm nhạc nữ Davichi và GFRIEND, MONSTAR hiện đang là nhóm nhạc nam Vpop nhận được sự quan tâm đặc biệt. Xuất hiện trong buổi Livestream cùng Saostar, Nicky, Erik và Key đã có những chia sẻ lần đầu về chuyến xuất ngoại mới nhất. Bên cạnh đó, loạt dự án sắp tới cùng thông tin 2 thành viên còn lại đang được “ém kỹ” cũng đã được MONSTAR bật mí.

monstar51

MONSTAR cực bảnh trong buổi livestream tại Saostar.

monstar46

Nói về chuyến đi đến xứ sở Kim chi vừa qua bên cạnh việc tham gia Gala Hậu duệ Mặt Trời - Hallyu K-drama, MONSTAR cũng thực hiện một MV đặc biệt nhằm quảng bá văn hóa du lịch sẽ phát hành vào tháng 12. Đây cũng là ngọn nguồn dẫn đến những câu chuyện “dở khóc dở cười” không thể quên của 3 anh chàng này trên đất khách.

Cụ thể, thành viên Key được lựa chọn vào vai nam chính trong MV lần này. Chính vì thế, lịch trình của anh và Nicky, Erik bị tách rời trong những ngày thực hiện dự án. Nếu như Nicky cùng Erik đi bộ để trải nghiệm phong tục tập quán tại Hàn Quốc trong cái lạnh 1- 2 độ C tới mức… rách cả chân. Thì Key cũng phải “cắn răng” thực hiện cảnh quay MV dưới nước lạnh. Các thành viên khẳng định đây là những kỷ niệm đáng nhớ nhưng cũng hãi hùng nhất trong 10 ngày qua tại Hàn Quốc.

monstar49

3 anh chàng đã có những kỷ niệm không thể quên trong chuyến đi tại xứ sở Kim chi.

monstar53

Cũng trong buổi livestream cùng Saostar, MONSTAR đã hé lộ những thông tin về “mẩu” thứ 4 của nhóm được khán giả thực sự chờ đợi. Cụ thể, sau sản phẩm giáng sinh từ MONSTAR vào cuối tháng 12 thì đầu năm 2017 nhân vật thứ 4 sẽ xuất hiện. Gương mặt này được bật mí là tuy nhỏ tuổi nhưng rất đa tài khi có thể vừa rap, sáng tác và sản xuất âm nhạc.

MONSTAR lần đầu chia sẻ về thành viên thứ 4.

Ngoài những câu chuyện được chia sẻ rất gần gũi, khoảnh khắc MONSTAR thể hiện ca khúc #BABYBABY với thử thách đổi vai trò khiến khán giả vô cùng thích thú. Màn hát chay khi Nicky hát lời của ERIK, ERIK rap lời của Key và Key thể hiện phần hát của Nicky đã làm không khí buổi giao lưu càng trở nên tưng bừng.

#BABYBABY (Phiên bản đổi vai trò 3 thành viên)

MV #BABYBABY

Xem lại toàn bộ chương trình tại ĐÂY. Một số hình ảnh trong buổi Livestream:

monstar21

Key

monstar23

monstar30

Nicky

monstar31

monstar39

ERIK

monstar40

monstar04 monstar09 monstar10 monstar12

monstar11

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh - Tuấn Hà

Tin mới nhất