Âm Nhạc

MONSTAR chính thức giới thiệu thành viên thứ 3, hé lộ album 'khủng' vào tháng 9

Tít Trắng
Chia sẻ

Boygroup nhà ST.319 vừa giới thiệu mảnh ghép mới và MV ''Và tôi hát'' trong buổi họp báo chiều 19/4.

19/4, buổi họp báo ra mắt thành viên mới Grey-D (Đoàn Thế Lân) cùng dự án đặc biệt - MV Và tôi hát của MONSTAR đã diễn ra tại TP HCM. Grey-D chính là chàng trai trẻ từng để lại dấu ấn rất tốt với khán giả trong chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 và Bài hát hay nhất (Sing My Song) mùa đầu tiên vừa diễn ra năm 2016 vừa rồi.

3 thành viên MONSTAR từ trái qua: Grey-D, Nicky và Key.

MV Và tôi hát

Aiden tiết lộ rằng Grey-D thực ra đã chính thức gia nhập ST.319 từ tháng 6 năm ngoái và đã được chọn làm thành viên thứ 4 của MONSTAR. Và chương trình Sing My Song chính là thử thách mà Aiden đưa ra cho Grey-D để chàng trai này “cọ xát” bản thân với một chương trình truyền hình thực tế nhằm học hỏi được nhiều hơn, tự tin hơn vào khả năng của bản thân.

Thu Minh và các học trò tại The Voice 2017 cũng có mặt để chúc mừng MONSTAR.

MV Và tôi hát chính là sản phẩm đặc biệt để chào mừng Đoàn Thế Lân chính thức ra mắt cùng MONSTAR. Tuy nhiên đây không phải là sản phẩm trở lại chính thức của nhóm. Vào tháng 9 năm nay, MONSTAR dự kiến sẽ hé lộ các thành viên tiếp theo, cho ra mắt album đầu tiên của nhóm cùng một tour diễn trường học toàn quốc.

Trong buổi họp báo, Nicky và Key chia sẻ không hề ghen tị khi Grey-D được ưu ái ra mắt hẳn bằng một dự án hoành tráng vì 2 anh chàng biết mỗi người đều có một thế mạnh riêng: Key là khả năng rap, nhảy và ngoại hình còn Nicky là rap, nhảy và hoạt ngôn.

Riêng Grey-D lại nổi bật ở mảng ca hát - sáng tác nên việc anh chàng được ưu ái bằng một sản phẩm âm nhạc hoành tráng cũng là điều dễ hiểu. Vào tháng 6 năm nay, Grey-D sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm solo đầu tiên của mình, ca khúc do chính anh chàng sáng tác.

MONSTAR trình diễn #BABYBABY, Và tôi hát trên sân khấu họp báo.


#BABYBABY - MONSTAR

Giờ anh đã yêu - Grey D

Cũng trong buổi họp báo, Aiden chính thức công bố tin vui rằng MONSTAR đã được nhãn hàng nước giải khát lớn lựa chọn làm đại sứ thương hiệu trong 2 năm tới. Đây là thành tích vô cùng ý nghĩa đối với một nhóm nhạc chỉ mới ra mắt chưa đầy 1 năm như MONSTAR.

Vừa ra mắt nhưng MONSTAR đã được một số nhãn hàng lớn tin tưởng chọn mặt gửi vàng.

Bên cạnh đó Aiden cũng hé lộ rằng công ty St.319 và công ty V-Melody (trực thuộc Cát Tiên Sa) trên pháp lý tuy là 2 công ty khác nhau nhưng thực chất đã là một. Và V-Melody đang hậu thuẫn St.319 để các nghệ sĩ trong công ty có thể phủ sóng tốt hơn, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn cho khán giả.

Một số hình ảnh khác về buổi họp báo chiều 19/4:

Thu Minh và các học trò Giọng hát Việt.

Vị HLV Giọng hát Việt ghi điểm nhờ nhan sắc “không tuổi”.

Bảo Thy

OnlyC

Lou Hoàng cùng đến chung vui với MONSTAR.

MC Quốc Bảo

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất