Âm Nhạc

Bảo sao dám spoil, kêu fan đừng mua album các kiểu: Thì ra chuyện Lee Soo Man 'cưng' Baekhyun nhất SM là có thật!

Nhật Hạ
Chia sẻ

Những chia sẻ mới nhất của Baekhyun khiến các fan gật gù công nhận: "Không hổ danh là học trò cưng của Lee Soo Man!"

Candy – MV

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Baekhyun đã chính thức “tái xuất” đường đua Kpop vào ngày 25/5 vừa qua với MV Candy và album Delight. Ngay lập tức, Baekhyun tạo nên sự bùng nổ trên các BXH khi đạt no.1 iTunes tại 69 quốc gia. Trước những thành tích này, Lee Soo Man đã khiến các fan hâm mộ phấn khích khi bất ngờ tặng quà chúc mừng cho sự trở lại đầy thành công của học trò cưng.

Cụ thể mới đây, trên trang cá nhân của mình, Baekhuyn bất ngờ đăng tải hình ảnh món quà đặc biệt từ thầy Lee Soo Man với nội dung: “Cảm ơn thầy vì những tin nhắn chúc mừng, đêm khuya và món quà từ thầy Lee Soo Man”. Ngay lập tức, bài đăng đã nhận được nhiều phản ứng thích thú từ khán giả và các fan hâm mộ. Nhiều người cho rằng anh chàng quả thực là học trò cưng của Lee Soo Man.

Còn nhớ cách đây không lâu, Baekhyun cũng khiến các fan hâm mộ phấn khích khi trực tiếp khui và review album của mình trước ngày phát hành với lý do: “Thầy Lee Soo Man quý mình lắm, nên không sao đâu!”. Các fan hâm mộ hài hước cho rằng vừa spoil album vừa được tặng quà thế này, đủ thấy thầy Lee Soo Man yêu quý anh chàng ra sao. Chính những tương tác thú vị giữa Baekhyun và thầy khiến nhiều người càng thêm ngưỡng mộ và thích thú trước tình thầy trò nhà SM. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Baekhyun nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất