Âm Nhạc

Mới đầu năm, Vpop như ‘trẩy hội’ với loạt tin vui từ 4 ngôi sao này

Anh Min
Chia sẻ

Đây sẽ là những tín hiệu mở hàng cho một năm rực rỡ của Vpop.

Chỉ mới trải qua những ngày đầu tiên của năm mới, dù các nghệ sĩ hầu hết đều tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi, trở về quê, hưởng thụ một cái Tết yên bình, ấm áp bên gia đình nhưng vẫn tranh thủ mở hàng Vpop đầu năm bằng loạt tin vui đầy hứng khởi.

Bích Phương công bố concert kỉ niệm 10 năm 

Không để fan phải sốt ruột chờ lâu, đúng 20h ngày 26/1 (mùng 2 Tết Canh Tý), Bích Phương đã quyết định công bố trailer chính thức cho “món quà bất ngờ” mà mình muốn dành cho fan: Đó chính là concert đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Do You Wanna “Đu”?.

Trailer concert Bích Phương

Trong trailer chính thức được công bố, ở những giây đầu tiên Bích Phương ẩn hiện đầy quyến rũ dưới ánh đèn neon nhiều màu sắc, lá cờ Do You Wanna Đu? tung bay mời gọi đằng sau lưng. Ngay sau đó, “nữ thần Đu đưa” tiến sát tới “bức tường ánh sáng” như dự tính rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi tại Concert tháng 2 tới. Phần hình ảnh visual được đầu tư độc đáo dù chỉ mới được tiết lộ ở trailer, nhưng cũng đủ để khiến nhiều fan háo hức ngóng chờ những điều bất ngờ khác được tiết lộ trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, ekip gồm những giám đốc sáng tạo, nhà sản xuất tài năng như Denis Đặng, Cao Hoàng Long, Phạm Thanh Hà cùng dàn khách mời dần được tiết lộ như BigDaddy, Dương K, Phúc Du,… sẽ là bảo chứng cho một đêm nhạc chất lượng về hình ảnh lẫn âm nhạc.

Một triệu like của Đen Vâu sớm đạt 10 triệu view sau 1 tuần

Tối 19/1, Đen mở hàng chuỗi dự án năm 2020 bằng MV mang tên Một triệu like cũng là sản phẩm đánh dấu fanpage của anh đạt đến cột mốc này. Kết hợp cùng giọng ca đầy chất tự sự của Thành Đồng và dựa trên nền nhạc ca khúc kinh điển Triệu đóa hồng, Một triệu like mang đến một không gian âm nhạc nhuốm màu cổ điển với lời ca gây ấn tượng mạnh mẽ.

Sau chưa đầy 2 ngày ra mắt, trưa chiều 21/1, MV đang sở hữu 4,2 triệu lượt view đã chính thức đặt chân lên No.1 top thịnh hành, vượt qua siêu phẩm web drama Bố già của Trấn Thành. Đây là sản phẩm MV chính thống đầu tiên đạt No.1 top thịnh hành trong năm mới này. Chưa dừng lại ở đó, ngày 26/1, tức mồng 2 Tết, MV cũng tiến lên 10 triệu lượt xem. Tin vui đầu năm này hứa hẹn sẽ mở hàng cho một năm “ngập view” của nam rapper.

Đen Vâu khoe chiến tích mồng 2 Tết.

MV Một triệu like 

Erik mừng MV Có tất cả nhưng thiếu anh đạt 50 triệu view 

Sau nửa năm ra mắt (từ 28/7/2019), MV Có tất cả nhưng thiếu anh đã cán mốc 50 triệu lượt xem trên youtube, đây là lần thứ 5 nam ca sĩ làm được điều này, sau Chạm đáy nỗi đau, Ghen, Sau tất cả, Lạc nhau có phải muôn đời. Sản phẩm hội tụ đầy đủ công thức để trở thành hit trong thị trường Vpop hiện tại: Ballad “xé tim” kết hợp với một MV drama không kém gì một bộ phim ngắn.

MV xoay quanh câu chuyện tình của nhân vật nam chính với một cô gái thuở cả hai còn học Đại học, trải qua bao phong ba, thử thách của cuộc đời, cả hai đã bị đẩy ra xa nhau. Một ngày, họ lại gặp lại nhau trong một tình huống vô cùng trớ trêu. Nội dung của MV được khán giả khen ngợi là rất lôi cuốn cùng cú “plot twist” xoắn não, bên cạnh đó, màn khoe body săn chắc của Erik cũng là một trong những khoảnh khắc “đáng tiền” của ca khúc.

Trúc Nhân nhận nút vàng Youtube 

Cùng ngày, thêm một nam ca sĩ ẵm niềm vui mới ngày Tết, Trúc Nhân đã ăn mừng kênh youtube của mình chạm mốc 1 triệu lượt theo dõi. Đây là một thành tích xứng đáng với nỗ lực mà giọng ca Người ta có thương mình đâu đã làm được trong năm 2019. Đóng góp phần lớn vào lượng người theo dõi này chính là 2 MV Lớn rồi còn khóc nhè, Sáng mắt chưa với lượt xem lần lượt là 34 triệu và 59 triệu. Với cá tính âm nhạc khác biệt, văn minh, Trúc Nhân có lượng khán giả riêng và ngày càng là gương mặt sáng giá trong làng Vpop.

MV Sáng mắt chưa 

MV Lớn rồi còn khóc nhè 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất