Âm Nhạc

MNET xác nhận: Không có chuyện sẽ mở bán album IZ*ONE ngày 22/11

Thu Thảo
Chia sẻ

Việc một trang bán hàng toàn cầu mở bán album comeback của IZ*ONE là một sự nhầm lẫn. Hiện tại MNET vẫn chưa có thông báo về kế hoạch phát hành album bị hoãn trước đó.

Những ngày qua, người hâm mộ IZ*ONE không khỏi băn khoăn khi một trang bán hàng trực tuyến uy tín toàn cầu đăng tải thông tin mở bán album comeback BLOOM*IZ của nhóm vào ngày 22/11. Bởi trước đó, sau khi tạm hoãn lịch phát hành album vào ngày 11/11, cho đến nay MNET vẫn chưa thông báo về kế hoạch trở lại của nhóm.

Trước những lo lắng của người hâm mộ, trưa ngày 17/11, công ty chủ quản của IZ*ONE đã chính thức lên tiếng về vụ việc này. Cụ thể, đơn vị cho biết thông tin album BLOOM*IZ trên trang bán hàng có sự nhầm lẫn và sẽ nhanh chóng thông báo để gỡ album khỏi danh mục bán hàng. Như vậy, khả năng cao album của IZ*ONE sẽ không được phát hành vào ngày 22/11 như kỳ vọng của người hâm mộ. Và rất có thể, kế hoạch trở lại của IZ*ONE sẽ bị trì hoãn lâu dài hoặc bị huỷ bỏ khi mà nhóm liên quan đến những lùm xùm về gian lận phiếu bầu vừa qua.

Album của IZ*ONE được mở bán trên trang mua hàng trực tuyến toàn cầu.

IZ*ONE.

IZ*ONE.

MV Vampire - IZ*ONE.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất