Âm Nhạc

'Nổi loạn' là thế mà ở bên 'em trai mưa' Quốc Anh, MLee lại nhắng nhít thế này

An Chi
Chia sẻ

Cặp đôi "chị - em" MLee và Quốc Anh vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên trong sản phẩm kết hợp sắp lên sóng.

Sau hình ảnh hé lộ sự kết hợp gây tò mò cùng diễn viên Quốc Anh trên trang facebook cá nhân, ca sĩ MLee đã chính thức phát hành Teaser MV Yêu đi chờ chi vào tối ngày 20/9. Tuy chỉ dừng chân ở top 5 của một chương trình truyền hình thực tế nhưng “nhất cử nhất động” của cặp chị em team Hồng là MLee - Quốc Anh đều nhận được sự quan tâm của khán giả.

Xuất hiện trong đoạn teaser MV dài 26 giây với biểu cảm cực nhắng nhít và đáng yêu, cặp chị em MLee - Quốc Anh gây chú ý với những set quay ngập tràn màu hồng trong studio.

Teaser MV Yêu đi chờ chi

Được biết đến là một nghệ sĩ đa năng, song việc trở lại với âm nhạc sau thời gian dài im hơi lặng tiếng của MLee được trông chờ hơn cả. Ngay từ những ngày đầu đến với âm nhạc, MLee được nhận xét là có chất riêng và có cá tính khi kiên định theo đuổi dòng nhạc sở trường là rap-hiphop và pop-dance cùng phong cách rock chic và sporty đầy năng động, nổi loạn.

Vốn được biết đến với khả năng đọc rap, không biết với sản phẩm Yêu đi chờ chi, MLee có phô diễn khả năng này cho khán giả không?

Còn đối với chàng diễn viên, người mẫu Quốc Anh, không biết khi kết hợp cùng “đàn chị” MLee, anh chàng chỉ thể hiện khả năng diễn xuất hay mang đến điều thú vị nào khác trong MV.

Tất cả những tò mò trên sẽ được giải đáp khi MV Yêu đi chờ chi chính thức phát sóng ngày 27/9 trên kênh Youtube của MLee.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất