Âm Nhạc

'Crush một thời' của Jack - Misthy phấn khích reaction MV 'Là 1 thằng con trai': 'Đẹp trai dữ ta, nhìn như Hàn Quốc'

Anh Min
Chia sẻ

Không dưới 5 lần Misthy bày tỏ 1001 sự cảm thán với độ đẹp trai của Jack.

Misthy được biết đến là một trong những streamer được yêu thích nhất về khoản reaction các video ca nhạc vì sự hài hước, tự nhiên, thoải mái của cô nàng. Như thường lệ, Misthy không bỏ lỡ những MV đang được chú ý trên thị trường và Là 1 thằng con trai là sản phẩm gần đây nhất mà cô nàng lựa chọn để “sân si cùng Misthy”.

Misthy reaction MV Là 1 thằng con trai 

Một điều đặc biệt phải nhắc đến, Misthy từng tham gia đóng vai nữ chính trong MV Em gì ơi, là crush mà cả K-ICM và Jack đều “cảm nắng” và theo đuổi. Thế nên, các Đóm lần này vô cùng mong chờ một màn reaction thật thú vị đến từ streamer sinh năm 1995.

Trong video clip, Misthy liên tục cảm thán về sự lột xác ngoại hình của Jack, từ đầu đến cuối không dưới 5 lần cô nhận xét rằng anh chàng đẹp trai hơn trước nhiều, tấm tắc khen trông anh như Hàn Quốc, đã “lên đời” hơn rất nhiều: “Đẹp trai dữ ta”, “Nhìn như Hàn Quốc”, “Sang chưa”, “Bị nhan sắc của Jack làm cho choáng ngợp”. Vì khá hiểu rõ về “bạn diễn” nên Misthy cũng tinh tế nhận ra hình ảnh của các fan Đóm trên logo Jack cũng như trong một phân cảnh khi Jack mở chiếc lọ thả bay Đom Đóm lên trời.

Không dưới 5 lần Misthy bày tỏ 1001 sự cảm thán với độ đẹp trai của Jack.

Cũng không hổ danh “thánh soi mói”, dù bất ngờ với độ đẹp trai của Jack nhưng Misthy vẫn tỉnh táo để “ý kiến ý cò” các trang phục hay biểu cảm bạn mình. Chỉ vừa vào đầu MV, nữ streamer đã bày tỏ sự không đồng tình nhẹ với chiếc áo ba lỗ Jack mặc bên trong. Cô cũng thắc mắc vì sao anh chàng này sửa xe mà vẫn đeo kính mát trên đầu,… 1001 câu hỏi từ Misthy mà có lẽ, Jack phải giải đáp ngay với cô bạn của mình thôi.

Khán giả cũng đồng tình với nhận xét về sự lột xác ngoạn mục của Jack trong MV.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất