Âm Nhạc

Miss A tan rã sau 7 năm, các thành viên đồng loạt chia sẻ cảm xúc tiếc nuối

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dòng tâm trạng trên trang cá nhân của hai cựu thành viên Miss A khiến người hâm mộ càng thêm đau lòng.

Trước tuyên bố chính thức tan rã ngày 27/12, Miss A đã có khoảng thời gian dài tạm ngừng hoạt động với đầy đủ các thành viên. Mặc dù vậy, đây vẫn là một “nốt nhạc trầm buồn” đối với cộng đồng người hâm mộ Kpop, đặc biệt là các fan của 4 cô nàng trong dịp cuối năm 2017.

Miss A vừa thông báo tan rã sau khoảng thời gian dài tạm ngưng hoạt động.

Không chỉ fan, ngay chính các cựu thành viên Miss A - Jia và Fei cũng chia sẻ sự tiếc nuối của bản thân khi phải rời xa nhóm nhạc đã cùng nhau gắn bó suốt 7 năm. Cụ thể, Fei đăng tải lên instagram cá nhân một bức hình chụp cả nhóm trong đợt quảng bá cho Bad Girl Good Girl, kèm thông điệp nhìn lại kỷ niệm xưa và hướng về tương lai phía trước.

Hình ảnh chia sẻ của Fei kèm lời nhắn trên instagram cá nhân được hơn 76 nghìn lượt like và hơn 3 nghìn lượt bình luận.

Nguyên văn dòng tâm sự của Fei: “Đây là nơi chúng tôi đã bắt đầu. Đó là cách tôi gặp được tất cả các bạn. Tôi sẽ luôn lưu giữ và yêu thương những kỷ niệm tuyệt vời cùng #MissA và các bạn - những người luôn luôn ủng hộ và dành tình cảm cho chúng tôi.

Giờ đây, bạn có thể tiếp tục bước đi trên con đường mới với tôi và cùng tôi tham gia một chuyến phiêu lưu mới chứ?”

Ngay sau đó, thành viên Jia cũng chia sẻ: “Từ ngữ không thể nào nói hết cảm xúc của tôi khi thông tin nhóm tan rã được công bố. Fei - Jia - Min - Suzy tạo nên Miss A. Tương tự, chính Miss A đã làm nên tôi của ngày hôm nay. Tôi rất biết ơn khi có được những kỷ niệm khó quên cùng với các đồng đội. Và thật sự cảm ơn JYP Entertainment. Quá trình làm quen với sự độc lập giống như một con đại bàng tập cất cánh bay. Vậy nên xin hãy cầu nguyện cho tôi”.

Cuối dòng trạng thái, Jia cũng đính kèm MV Mood - sản phẩm hợp tác mới nhất của riêng cô với thành viên nhóm nhạc nam GOT7 Jackson Wang. Cựu thành viên Miss A mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ ngay cả khi từng người đã bước ra hoạt động độc lập.

MV Mood

Miss A ra mắt ngày 1/7/2010 và chính thức thông báo tan rã vào ngày 27/12 vừa qua, sau hơn 7 năm cùng nhau hoạt động.

Only You - Miss A

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất