Âm Nhạc

Minzy gửi tâm thư cho fan, chia sẻ dự định tương lai với nghệ danh mới

Chia sẻ

Sau một thời gian giữ im lặng cuối cùng Minzy đã lên tiếng chính thức về tương lai của mình và chia sẻ tâm sự với fan.

Sau một thời gian im lặng kể từ khi công bố kế hoạch chấm dứt hợp đồng với YG và rời khỏi nhóm nhạc 2NE1, mới đây Minzy đã viết lên instagram bức tâm thư gửi các fan của mình trong đó chia sẻ nhiều suy nghĩ cũng như tâm sự về tương lai sắp tới của cô.

12312-minzy-singapore-wide

Minzy-2ne1

“Xin chào, đây là Minzy.

Đây là tất cả những lời từ tận trái tim tôi viết gửi cho các bạn.

Đâu tiên tôi muốn xin lỗi vì đã làm các bạn bất ngờ khi nghe tin tức về sự ra đi của tôi. Đây là quyết định sau khi đã suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều rằng tôi sẽ bắt đầu hành trình của riêng mình như một nghệ sĩ với nghệ danh Minzy Kong.

Kể từ khi debut với 2NE1 ở tuổi 16 tôi đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp mà tôi đã chia sẻ với các fan trên toàn thế giới. Những khoảnh khắc đó vô cùng quý giá và tôi vô cùng quý trọng chúng. Cảm ơn các bạn đã giúp tôi trưởng thành như môt nghệ sĩ.

Tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở lại với các bạn với một cái tôi hoàn thiện và chân thật nhất. Với hình ảnh hoàn toàn mới và nỗ lực làm việc chăm chỉ, tôi hy vọng có thể đền đáp được tình yêu, sự quan tâm và ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi.

Cảm ơn sự quan tâm của tất cả các fan, của gia đình và bạn bè đã dành cho tôi trong thời gian qua. Tôi hứa sẽ quay trở lại sớm.

Yêu mọi người, Minzy.”

Như vậy Minzy đang chuẩn bị cho màn comeback sắp tới với tư cách là nghệ sĩ solo với nghệ danh Minzy Kong. Cô đang chuẩn bi ấp ủ cả về ngoại hình cũng như phong cách và âm nhạc để mang đến cho fan những sản phẩm tốt nhất trong tương lai.

Trước những dòng tâm sự hết sức trân tình của cô, fan cũng thể hiên tình cảm cũng như sự quan tâm, cho dù Minzy có rời nhóm các fan cũng sẽ mãi luôn ủng hộ và yêu mến Minzy.

minzy1 minzy2

“Bọn em sẽ luôn luôn ủng hộ chị”, “Cho dù không ở trong 2NE1 bọn em cũng sẽ luôn ủng hộ chị”, “Mãi mãi ở bên chị.” Fan gửi cho Minzy những lời yêu thương chân thành nhất. Mong rằng con đường sau này mà Minzy đã chọn lựa sẽ thành công.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất