Âm Nhạc

Không chỉ sáng tác giỏi, rap hay, Mino (WINNER) còn sở hữu biệt tài khiến netizen vô cùng thán phục

Ngọc Trang
Chia sẻ

Khả năng nghệ thuật vượt trội của thành viên Mino (WINNER) khiến người hâm mộ "phổng mũi" tự hào.

Trong WINNER, thành viên Song Mino được biết đến với vai trò rapper chính của nhóm. Ngoài ra, anh chàng còn đảm nhận luôn trọng trách sáng tác và sản xuất ra nhiều bài hát, đoạn rap hay các bản mixtape đầy thú vị. Mino cũng thể hiện rõ bản lĩnh của mình ở tài vũ đạo, đồng thời vô cùng nổi tiếng và hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ thuộc giới underground.

Không chỉ sáng tác, rap hay, Mino (WINNER) còn sở hữu biệt tài khiến netizen vô cùng thán phục.

Không chỉ giỏi ở mảng ca hát, mới đây, cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi phát hiện ra Song Mino còn có một biệt tài khác nữa liên quan đến nghệ thuật. Đó là vẽ tranh. Bức hình ghi lại cảnh anh chàng đang mải mê sáng tạo với một bức tranh chân dung màu nhận được chính Mino chia sẻ trên instagram nhận về vô vàn bình luận khen ngợi từ phía cộng đồng ICs (viết tắt fandom của WINNER).

Những bức hình được Mino chia sẻ trên instagram.

Khả năng nghệ thuật của anh chàng khiến fan vô cùng thán phục.

Trên mạng xã hội, netizen thi nhau đưa ra bình luận về bức tranh của Mino:”Đẹp quá!”, “Anh là tuyệt nhất đấy, nghệ sĩ Song à!“,… Thậm chí, một số fan còn lém lỉnh trêu ghẹo anh chàng: “Hãy vẽ em giống như một trong những cô gái người Pháp xem nào!”,… Chỉ trong một thời gian ngắn, bài viết đã nhận về hơn 270.000 lượt yêu thích và gần 4.000 bình luận từ phía netizens.

Trong một diễn biến khác, hiện tại, các thành viên WINNER vẫn đang trong quá trình thực hiện tour diễn mang tên Winner Japan Tour 2019. Nhóm sẽ dừng chân tại Makuhari ngày 28/7 và Tokyo ngày 10/8 này. Cùng theo dõi và đón chào sự trở lại của WINNER trong các đêm nhạc thật hoành tráng và đặc biệt của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất