Âm Nhạc

Không cần Zico 'rủ rê', Mino tự thực hiện thử thách Anysong ủng hộ cậu bạn thân

Nhật Hạ
Chia sẻ

Tinh thần tự giác của Mino khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú và ngưỡng mộ trước tình bạn của 2 người

Zico đã chính thức trở lại với đường đua âm nhạc với ca khúc mới Any song. Có vẻ lần trở lại này của anh chàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, không chỉ từ các fan mà còn từ những người bạn đồng nghiệp của mình.

Trước khi MV được phát hành, Zico đã nhanh chóng “rủ rê” 2 mỹ nhân vạn người mê là Hwasa và Chungha thực hiện thử thách với ca khúc mới mang tên Anysong Challenge. Sự kết hợp đầy thú vị này đã nhận được những phản ứng thích thú từ các fan hâm mộ.

Thử thách cùng Hwasa

Thử thách cùng Chungha

Giờ đây khi MV đã chính thức phát hành, Zico tiếp tục nhận thêm sự ủng hộ từ 1 đồng nghiệp khác mà không cần mất công “rủ rê”, đó chính là Mino. Được biết đến là cặp bản thân nổi tiếng trong Kpop, sẽ là 1 thiếu sót nếu Anysong Challenge của Zico thiếu đi sự tham gia của anh chàng. Và lần này, không cần sự góp mặt của chủ nhân ca khúc, Mino đã 1 mình hoàn thành thử thách.

Mino 1 mình thực hiện thử thách

Rất nhanh chóng, sự “tự giác” của Mino đã nhận được lời khen ngợi từ cậu bạn thân và vô số sự ủng hộ từ các fan hâm mộ, tất cả đều ngưỡng mộ tình bạn thân thiết của 2 chàng trai.

_ Mino và Zico là tuyệt vời nhất!

_ Đây mới là sự ủng hộ từ những người anh em tốt.

_ Hwasa, Chungha và giờ là Mino nữa. Tuyệt thật đấy!

_ Anh ấy đáng yêu quá!

Bạn nghĩ sao về thử thách mà Mino thực hiện? Chắc chắn rằng với sự ủng hộ mạnh mẽ từ những người bạn và các fan hâm mộ, sự trở lại lần này của Zico sẽ mang lại những thành công mới cho anh chàng. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cặp bạn thân Zino này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất