Âm Nhạc

Lời nguyền 7 năm trỗi dậy gọi tên AOA: Mina rời đi và nhóm đứng trên bờ vực tan rã?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Vậy là danh sách "lời nguyền 7 năm" của Kpop vừa chào đón thêm một cái tên nữa là AOA.

Sáng ngày 13/5, FNC Entertainment - công ty chủ quản của nhóm nhạc AOA đã chính thức đưa ra những thông báo và tình hình cụ thể về hoạt động của nhóm nhạc này. Theo những thông tin được xác nhận thì thành viên Mina của nhóm đã chính thức hết hợp đồng và quyết định “dứt áo ra đi” để phát triển cho sự nghiệp solo của mình sau 7 năm gắn bó với ngôi nhà mang tên AOA.

a1

Lời nguyền 7 năm trỗi dậy 'gọi hồn' AOA: Mina dứt áo ra đi.

Ngay lập tức thông tin khiến nhiều người phải bất ngờ và “rùng mình” vì con số 7 xui xẻo này dường như chưa bao giờ buông tha cho các nhóm nhạc Kpop. Bởi vì trước đây đã từng có rất nhiều nhóm nhạc nổi tiếng cũng đã “tan đàn xẻ nghé” sau 7 năm hoạt động. Và bây giờ liệu AOA có phải là nạn nhân tiếp theo của lời nguyền này không?

a2

Liệu AOA có trở thành nạn nhân tiếp theo của lời nguyền 7 năm?

Tuy nhiên sau đó, phía FNC Entertainment đã nhanh chóng xoa dịu người hâm mộ rằng hành trình của AOA sẽ không dừng lại tại đây. Nhóm tiếp tục hoạt động với 5 thành viên đã tái kí hợp đồng với FNC là Jimin, Yuna, Hyejeong, Seolhyun và Chanmi. Dẫu vậy, nhiều người tỏ ra khá e dè với những lời “bù đắp” này vì có lẽ họ đã phần nào đoán trước được tương lai của 5 cô gái.

Cách đây không lâu, công ty này đã có những chia sẻ hết sức hứa hẹn về một tương lai vô cùng rộng mở đối với AOA, và mối quan hệ của các thành viên trong nhóm cũng vô cùng tốt đẹp cho nên sự ra đi của Mina đã gây nên một cú sốc không nhỏ cho người hâm mộ bởi trước đó khán giả đã từng chứng kiến thành viên Choa cũng lẳng lặng ra đi. Hy vọng sau chuyện này, AOA vẫn sẽ tiếp tục cố gắng để vượt qua lời nguyền 7 năm và mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

a3

Khán giả từng chứng kiến sự ra đi của Choa vào những năm trước.

Xem thêm: Choa chính thức rút lui khỏi AOA

d5

Hy vọng những cô gái sẽ vượt qua được cú sốc này.

AOA - 심쿵해 (Heart Attack) Music Video

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất