Âm Nhạc

Min đích thị là 'con nhà người ta': Biết 5 ngôn ngữ, cover hit Black Pink, Nicki Minaj bằng tiếng Anh và Hàn 'ngọt xớt'

Anh Min
Chia sẻ

Xinh đẹp, giỏi giang, biết 5 thứ tiếng, Min đích thị là "con nhà người ta" trong truyền thuyết khiến bao người ngưỡng mộ.

MV Vì yêu cứ đâm đầu 

Những ai theo dõi Min từ lâu có lẽ sẽ biết đến khả năng nói tiếng Anh chuẩn không cần chỉnh của cô nàng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết, ngoài tiếng Anh ra, giọng ca Vì yêu cứ đâm đầu còn có thể nói tiếng Đức lưu loát vì có thời gian sống lâu dài ở quốc gia này, tiếng Nhật cùng tiếng Hàn là 2 thứ tiếng cô nàng yêu thích nên cũng có thể giao tiếp cơ bản đời thường. Như vậy, tổng cộng Min có thể nói 5 thứ tiếng (bao gồm cả tiếng Việt).

Đó là những chia sẻ trong đoạn video clip vừa được đăng tải trên kênh Youtube của Min, sau phần tiết lộ bí mật này, nữ ca sĩ cũng thể hiện ngay một liên khúc rap bằng 3 thứ tiếng: Việt - Anh - Hàn khiến ai cũng phải tròn xoe cả mắt vì ngưỡng mộ.

Min rap bằng 3 thứ tiếng

Liên khúc mà Min lựa chọn bao gồm Boombayah, Whistle (Black Pink), Super Bass (Nicki Minaj), Vì yêu cứ đâm đầu, Crush (Oasis ft. Zico). Ở phiên bản gốc, cả Black Pink (Jennie và Lisa) lẫn Nicki Minaj đều trông thật cool ngầu là thế khi thể hiện phần rap, thì đến phiên bản của Min lại bỗng trở nên đáng yêu, nữ tính lạ thường, đúng chất Min. Có lẽ các ngôi sao Kpop và Âu Mỹ nơi xa kia khó mà nhận ra bản hit của mình đã được cover lại mới lạ đến thế này.

Min đích thị là hình mẫu “con nhà người ta” trong truyền thuyết: Xinh đẹp, giỏi giang, biết 5 thứ tiếng.

Boombayah - Black Pink

Super Bass - Nicki Minaj

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất