Âm Nhạc

Tạm biệt hình tượng ‘bánh bèo’ thời Younger Now, Miley Cyrus sẽ hát nhạc rock trong album mới

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đang làm việc với nhà sản xuất đình đám Mark Ronson trong album nhạc rock mới.

Sau cuộc ly hôn gây tiếc nuối với “mối tình 10 năm” Liam Hemsworth cũng như thành tích lẹt đẹt của EP She Is Coming trên các bảng xếp hạng, kế hoạch comeback cùng album phòng thu thứ tư của Miley Cyrus nhiều khả năng đã bị hoãn lại. Bằng chứng là mới đây, nữ ca sĩ 27 tuổi đã trả lời phỏng vấn về việc trở lại phòng thu để thử nghiệm với một thể loại âm nhạc hoàn toàn mới:

Từ nay hãy gọi Miley Cyrus là rocker.

“Tôi đã sắp hoàn thành xong mọi thứ rồi, tôi đang làm việc hết mình và đang vô cùng sẵn sàng. Tôi có những ca khúc mang âm hưởng nhạc rock and roll mà tôi vô cùng hào hứng để chia sẻ với mọi người, sẽ không lâu nữa đâu.”

“Nhá hàng nhẹ” một số ca khúc trong đợt comeback này, chủ nhân hit Wrecking Ball chia sẻ mình và nhà sản xuất đình đám Mark Ronson vô cùng biết ơn người đã tạo ra ca khúc kinh điển I Love Rock 'n' Roll:

MV Nothing Breaks Like a Heart

“Tôi và Mark có khoảng hai hoặc ba ca khúc cùng nhau trong dự án sắp tới, sẽ lấy một chút cảm hứng từ Joan Jett (ca sĩ nhạc rock nổi tiếng người Mĩ). Chúng tôi sẽ mang trở lại nhạc rock and roll. Tôi cũng sẽ để lại kiểu tóc của bố mình nữa.”

Miley Cyrus đạt đến đỉnh cao của danh tiếng với hình tượng gái hư.

Sau khi chạm tới đỉnh cao của danh vọng với hình tượng cá tính, nổi loạn trong album Bangerz (2013) cùng hai hit khủng: Wrecking Ball, We Can't Stop,… nàng Hannah Montana một thời liên tục thử nghiệm bản thân ở những thể loại âm nhạc mới nhưng đều không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Liệu với album phòng thu thứ bảy mang âm hưởng nhạc rock and roll này, cô nàng có làm nên chuyện?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất