Âm Nhạc

Không phải Wrecking Ball, Miley Cyrus cho rằng đây mới là ca khúc giúp cô thoát khỏi hình tượng Hannah Montana

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Miley Cyrus đã thoát ra khỏi hình tượng "con cưng của cả nước Mĩ" như thế nào?

MV The Best Of Both Worlds.

Khi nói đến những ca “lột xác”, thay đổi hình ảnh thành công nhất trong giới Hollywood, chắc chắn người ta không thể không nhắc tới cái tên Miley Cyrus. Nổi lên sau series phim sitcom Hannah Montana trên sóng Disney, cô thần tượng tuổi teen ngày nào từng là “con cưng của cả nước Mỹ“, hình mẫu lý tưởng trong mắt các bậc phụ huynh. Ấy vậy mà cho đến năm 2013, cùng với sự ra mắt của album Bangerz và loạt scandal, hành động gây sốc theo sau đó, cô ca sĩ tóc vàng dài óng ả ngày nào giờ bỗng trở thành hình tượng “gái hư” thế hệ mới trong thị trường âm nhạc US-UK. Giờ đây, khi đã là một người phụ nữ 28 tuổi, trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và phát hành thêm vài album mới, giọng ca The Best Of Both Worlds mới chịu tiết lộ những sự thật thú vị xoay quanh thời kỳ nổi loạn của mình.

Cô con gái cưng của cả nước Mĩ - Hannah Montana.

Tham gia talkshow The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, khi được các fan hâm mộ hỏi về một ca khúc “cũ” cô nàng yêu thích nhất, Miley Cyrus đã không ngần ngại lựa chọn bản hit 10 năm tuổi Can't Be Tamed và chia sẻ:

Miley Cyrus thời kỳ nổi loạn.

“Tôi (thời điểm còn đóng Hannah Monatana - PV) đã nhận ra rằng việc thay đổi bản thân thật khó khăn. Tôi chẳng thay đổi chút nào cả. Tôi chỉ đang cảnh báo mọi người thôi. Bài hát đầu tiên của tôi 'Can't Be Tamed' (Tạm dịch: Không thể thuần hóa) kiểu như là: 'Tôi muốn bay. Tôi muốn lái xe. Tôi muốn đi' và rồi tôi cảm thấy nó vẫn đúng với bản thân mình ngày hôm nay. Tôi đã từng muốn trở thành một phần của một điều gì đó mà chính tôi còn không biết rõ. Nếu như có ai đó cố giữ tôi lại, tôi sẽ muốn nổi điên. Và giờ thì tất cả mọi người nên biết tôi không thể thuần hóa rồi đó. Tôi đã nói trước với mọi người về những điều sẽ xảy ra sau đó, rằng tôi chẳng còn là Hannah Monatana nữa đâu.”

MV Can't Be Tamed.

Dù từng vươn lên đến đỉnh cao của danh tiếng cùng hình tượng gái hư, nổi loạn đến độ ngông cuồng trong kỷ nguyên Bangerz, Miley Cyrus sau đó vẫn tiếp tục thử sức bản thân với nhiều phong cách khác hơn trong những năm sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất