Âm Nhạc

Miley Cyrus không muốn sinh con, lý do được đưa ra là …

Anne
Chia sẻ

Với lí do này thì ắt hẳn sẽ phải đợi rất lâu mới nhận được tin Miley Cyrus mang thai đấy nhỉ?

Nữ ca sĩ Miley Cyrus mới đây đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí ELLE. Bên cạnh những chia sẻ về dự định sắp tới thì giọng ca Mother's Daughter cũng tiết lộ về lí do cô nàng sẽ không có ý định sinh con trong thời gian tới. Và lí do được đưa ra chẳng phải vì còn muốn tập trung cho âm nhạc mà là bởi cô không muốn con mình phải sống trong sự biến đổi khí hậu trầm trọng này!

Miley Cyrus mới đây đã có những chia sẻ với tạp chí ELLE.

Miley Cyrus chia sẻ: “Chúng ta đã làm những điều với trái đất như cách chúng ta đối xử phụ nữ. Chúng ta chỉ biết lấy và lấy rồi hy vọng nó sẽ tiếp tục sản sinh ra mọi thứ để ta tiếp tục sử dụng nó. Và rồi nó đang dần trở nên cạn kiệt. Chúng ta đã được trao cho một hành tinh đầy rẫy những mối nguy hiểm và tôi từ chối giao nó con mình cho đến khi tôi cảm thấy tôi cảm thấy con tôi có thể an toàn sống trên Trái Đất.”

“Nếu bạn không muốn có con, mọi người sẽ cảm thấy tiếc cho bạn giống như kiểu bạn là một người lạnh lùng, vô tâm. Tại sao chúng ta lại được dạy rằng tình yêu nghĩa là luôn đặt bản thân ở vị trí thứ hai và những người bạn yêu thương sẽ ở vị trí thứ nhất? Nếu bạn yêu bản thân mình, chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Bạn chính là vị trí số một.”

Dù đã về chung nhà với nhau khá lâu nhưng đến nay cả hai vẫn chưa có tin vui. Câu trả lời là vì…

Ngoài ra, Miley Cyrus cũng chia sẻ thêm cô không thích mọi người gọi mình là vợ của Liam bởi vì điều đó sẽ đóng khuôn mẫu rằng cô là một người phụ nữ của gia đình và ngày ngày chuẩn bị bữa tối chờ chồng trở về. Cô cảm thấy bản thân không phù hợp cho chuyện đó.

Có vẻ thông tin Miley Cyrus mang thai sẽ phải đợi khá lâu rồi đấy!

Với những chia sẻ của Miley Cyrus thì có lẽ chúng ta sẽ phải chờ rất lâu để có thế được nghe tin cô nàng mang thai. Thôi thì dù sao đi nữa vẫn mong “cô nàng lắm chiêu” này sẽ tiếp tục ra các sản phẩm âm nhạc đều đặn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất