Âm Nhạc

Miley Cyrus bày tỏ sự bức xúc vì không có mặt trong danh sách đề cử MTV VMAs 2019

Đậu Đậu
Chia sẻ

Phát ngôn của Miley Cyrus đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, danh sách đề cử từng hạng mục của lễ trao giải MTV VMAs 2019 đã được công bố với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám như: Taylor Swift, Ariana Grande, Cardi B, Billie Eilish,… Tuy nhiên, cuộc vui lại chứng kiến sự vắng mặt của một vài cái tên “máu mặt”, điển hình phải kể đến Katy Perry và Miley Cyrus. Nếu như Katy Perry tỏ ra không hề quan tâm tới vấn đề này, thì Miley Cyrus lại khác. Mới đây, cô nàng đã bày tỏ sự đồng tình của mình với một người hâm mộ về việc trách móc BTC VMAs đã không để cho Miley Cyrus xuất hiện trong bất kỳ hạng mục nào của lễ trao giải năm nay.

Miley Cyrus không nhận được bất kỳ đề cử nào tại MTV VMAs 2019.

Cụ thể, người hâm mộ đó của Miley Cyrus đã bình luận: “Dường như họ chỉ quan tâm đến một MV mới những màu xanh nhạt nhẽo hơn là những thông điệp nhân văn và ý nghĩa đến thế giới. Nếu như đã không đề cử Miley Cyrus rồi thì làm ơn đừng dùng hình ảnh của cô ấy để quảng bá cho cái giải thưởng không ra gì này”. Đáp lại bức xúc từ người hâm mộ này, Miley Cyrus đã nhanh chóng để lại một bình luận ngắn gọn và xúc tích: “Nói đúng rồi đó cưng”. Có thể thấy được Miley Cyrus cũng đang khá hằn hộc vì mình không được xuất hiện tại bất kỳ hạng mục nào của MTV VMAs năm nay, mặc dù cô nàng cũng có những hoạt động nổi bật, điển hình là việc ra mắt album She Is Coming và MV Mother's Daughter với thông điệp hết sức nhân văn. Ngoài ra Miley Cyrus cũng khẳng định rằng mình sẽ “không đời nào” xuất hiện tại lễ trao giải VMAs trong năm nay cũng như trong tương lai.

Miley Cyrus đồng tình với quan điểm của người hâm mộ.

Trước đó, BTC MTV VMAs năm nay cũng bị nhiều khán giả chỉ trích khi Katy Perry không nhận được bất kỳ đề cử nào mặc dù cô nàng là một trong những nữ ca sĩ hoạt động khá mạnh mẽ trong thời gian qua. Khán giả cho rằng, VMAs đang cố tình lợi dụng tên tuổi từ những nhân vật đang hot mà bỏ quên đi những sản phẩm chất lượng thật sự và mục tiêu rating được họ đặt lên hàng đầu mặc kệ những phản đối gay gắt từ phía người xem.

Mặc dù có những sản phẩm chất lượng nhưng Miley Cyrus lại trở thành con ghẻ của VMAs năm nay.

Ngay từ thời điểm công bố danh sách đề cử của MTV VMAs 2019, Taylor Swift và Ariana Grande là hai ngôi sao chiếm ưu thế lớn nhất vì tần suất góp mặt dày đặc trong các hạng mục. Bên cạnh đó, giải thương năm nay cũng chứng kiến sự lên ngôi của nhiều gương mặt trẻ đang hot như: Billie Eilish, Lizzo, Lauv, H.E.R,… Lễ trao giải MTV VMAs là một trong những lễ trao giải lớn nhất của năm. Năm nay, ngôi sao hài Sebastian Maniscalco sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. MTV VMAs 2019 sẽ diễn ra vào 9 giờ tối (giờ địa phương) thứ hai ngày 26 tháng 8.

Xem thêm: Đề cử MTV VMAs 2019: Bạn vote cho ai?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất