Âm Nhạc

Tác giả hit 'Thật bất ngờ' gây xôn xao với phát ngôn được cho là 'cà khịa' Denis Đặng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Dòng trạng thái đầy sự ẩn ý của Mew Amazing nhanh chóng gây chú ý với cộng đồng mạng.

Những ngày vừa qua, Denis Đặng đang là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm khá nhiều vì loạt nghi án đạo nhái ý tưởng của những nghệ sĩ nước ngoài để đưa vào các MV ca nhạc cũng như bài đăng trên Instagram. Mới đây, Mew Amazing - Nhạc sĩ của những bản hit như Diva (Thu Minh), Thật bất ngờ (Trúc Nhân), Lần đầu (Bảo Anh),… cũng có màn nhập cuộc “sương sương” về vấn đề “vay mượn ý tưởng” khiến cộng đồng mạng một phen thích thú.

Denis Đặng (Trái) - Mew Amazing (Phải).

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân của mình, Mew Amazing đã có dòng chia sẻ đầy ẩn ý: “Việt Nam rất nhiều Giám Đốc Sáng Tạo. Có người sáng tạo ở sản phẩm. Có người sáng tạo ở cách trả lời công chúng khi bị tố ăn cắp ý tưởng. Quả là sáng tạo không biên giới“.

Mặc dù không trực tiếp nhắc đến nhân vật mà mình muốn đề cập là ai, nhưng một bộ phận cư dân mạng đã khẳng định chắc nịch rằng “Người có sự sáng tạo không biên giới” ở đây chính là Denis Đặng. Đa phần ý kiến đều cho rằng Mew Amazing đã lên tiếng “cà khịa” câu trả lời của Denis Đặng sau khi anh nhận về loạt nghi vấn đạo nhái ý tưởng của những nghệ sĩ nước ngoài.

Tôi muốn gởi đến bạn những dòng suy nghĩ của tôi qua story trên Instagram để chắc chắn rằng những tin nhắn của tôi sẽ không bị bỏ quên trong hộp thư đến của bạn

Thân gởi DarkFlawless, tôi là Denis Đặng, tài khoản Instagram: imdenisdang. Tôi vô cùng xin lỗi bạn, với tư cách một cậu nhóc vụng về, yêu thích nghệ thuật, người đã bị cáo buộc ăn cắp ý tưởng của bạn.

Trước tiên, tôi muốn xin lỗi bạn rất nhiều vì tất cả những sự bất tiện không đáng có này. Một Denis của năm 2015 - 2017 đang vùi đầu vào mảng Tài chính - ngân hàng dưới sự ảnh hưởng từ gia đình, đã tìm thấy sự tự do trong thể loại Manipulation Art và thử vận may của mình trong việc tái tạo lại những tác phẩm nghệ thuật của bạn.

Một Denis lạc lối, kể từ đó, đã xem bạn và những người dùng Instagram khác như những niềm cảm hứng của bản thân, và dần dần nó đã trở thành một phương tiện tuyệt vời để bộc lộ bản thân mình. Theo thông lệ, trong cộng đồng Manip (Manipulation), tôi đã cố gắng gắn thẻ bạn với hy vọng sẽ nghe hồi đáp từ bạn, thần tượng của tôi, nhưng lại không thành công”, Denis Đặng chia sẻ.

Mặc dù đã xin lỗi về vấn đề này, nhưng cộng đồng mạng vẫn chưa cảm thấy thỏa đáng vì cho rằng tại sao đển tận bây giờ khi bị đào lại việc “vay mượn” thì Denis Đặng mới lên tiếng. Chưa biết câu chuyện này sẽ đi về đâu, thế nhưng có thể thấy được rằng sự tin tưởng, ngưỡng mộ mà khán giả dành cho Denis Đặng đã bị vơi đi khá nhiều.

Xem thêm: Denis Đặng lên tiếng xin lỗi khi bị tố ‘đạo nhái’ ý tưởng sáng tạo của tác giả nước ngoài

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất