Âm Nhạc

BTC Melon Music Awards 2019 công bố top 10 nghệ sĩ hàng đầu Kpop năm 2019

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây là kết quả được BTC Melon Music Awards đánh giá và chọn lựa dựa trên những tiêu chí về hoạt động, thành tích của nghệ sĩ trong năm nay.

Mới đây, BTC lễ trao giải Melon Music Awards 2019 (MMAs 2019) đã chính thức công bố kết quả BXH top 10 nghệ sĩ hàng đầu năm nay. Kết quả được đưa ra dựa trên tiêu chí về các hoạt động, thành tích nổi bật của nghệ sĩ trong năm nay.

Theo đó, 10 cái tên xuất sắc nhất được xếp theo thứ tự bao gồm: EXO, MAMAMOO, BTS, Bolbbalgan4, MC Mong, Jannabi, Jang Bum Joon, Kim Chung Ha, Taeyeon và Heize. Kết quả này chắc chắn đã làm hài lòng rất nhiều khán giả và người hâm mộ, bởi những nhân vật xuất hiện trong BXH này đều là các nhân vật “máu mặt” và có hoạt động ấn tượng trong thời gian qua.

Melon Music Awards 2019 đã công bố BXH 10 nghệ sĩ hàng đầu có hoạt động nổi bật nhất năm nay.

Bên cạnh đó, từ ngày 14-29/11, khán giả có thể tham gia bình chọn cho tất cả các hạng mục của lễ trao giải Melon Music Awards 2019. Theo đó, những hạng mục quan trọng cũng như được khán giả quan tâm nhất bao gồm: Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm, Album của năm, Tân binh của năm,…

Lễ trao giải Melon Music Awards 2019 dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 11 tới lúc 7 giờ tối (Theo giờ Hàn Quốc) tại Gocheok Sky Dome ở Seoul, được phát sóng trực tiếp qua SBS .

Lễ trao giải Melon Music Awards 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 30/1 sắp tới.

Xem thêm: BTS và TVXQ đạt ‘đĩa vàng’ của Hiệp hội công nghiệp ghi âm Nhật Bản tháng 10

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất