Âm Nhạc

Mei (The Voice): 'Chị Tóc Tiên là ánh sáng dẫn đường cho tôi trên con đường hoạt động nghệ thuật'

An Chi
Chia sẻ

Sản phẩm mới nhất của Mei - thí sinh The Voice 2018 vừa được chính thức ra mắt.

Mới đây, Mei - thí sinh The Voice 2018 team HLV Tóc Tiên vừa cho ra mắt ca khúc Chỉ cần anh nói. Đây là một ca khúc buồn kể về một cô gái dù đã kết thúc mối tình của mình nhưng vẫn luôn hoài niệm, vẫn luôn chờ đợi tình yêu ấy quay lại và khiến cô hạnh phúc.

Cô vô thức lang thang trên đường, và ở đó, cô bắt gặp lại những kỷ niệm ngày xưa với người yêu cũ. Cô vẫn còn yêu anh rất nhiều, nhưng anh đã đi quá xa và có lẽ chẳng bao giờ quay về bên cô nữa. Cô gái vẫn nuôi niềm hy vọng, rằng “ở nơi rất xa anh nghe bài ca năm ấy”, để rồi, cô lại “mong anh từng giờ”.

Hình ảnh trong trẻo của Mei - thí sinh The Voice 2018 team HLV Tóc Tiên trong sản phẩm mới.

Mei chia sẻ: “Sau 2 năm kể từ khi bước chân khỏi cuộc thi The Voice, Chỉ cần anh nói là dấu mốc đầu tiên với Mei. So với các bạn cùng thi thì có lẽ Mei chậm hơn rất nhiều như Anh Tú, Han Sara,… Sau cuộc thi, Mei có những áp lực rất lớn. Nhìn các bạn cùng nhau phát triển thực sự Mei cũng rất chạnh lòng. 2 năm qua là thời điểm Mei tập trung học tập và trau dồi bản thân nhiều hơn. Và bây giờ là thời điểm thích hợp để Mei phát triển sự nghiệp của mình”.

MV Lyrics Chỉ cần anh nói

Chỉ cần anh nói là ca khúc mà cô Mei nhận được từ cách đây 3 năm từ nhạc sĩ Cao Minh. Khi nhận được ca khúc này, cô nàng đã thích ngay từ những giai điệu đầu tiên. Tuy nhiên vì khoảng thời gian đó vẫn còn khá nhiều khó khăn nên chưa thể hoàn thiện sản phẩm một cách chỉn chu.Dù có rất nhiều khó khăn, nhưng với sự giúp đỡ của những người anh đầy kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt phải kể đến anh Nguyễn Minh Tuấn 5AM, cuối cùng Mei cũng đã cho ra được single đầu tay.

Mei đã gặp khá nhiều khó khi thực hiện ước mơ trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Mei nói thêm: “Trên chặng đường đầy gian nan ấy, chị Tóc Tiên xuất hiện như một thứ ánh sáng dẫn đường cho Mei vậy. Mặc dù chị Tiên khá bận với công việc của mình nhưng mỗi khi Mei cần, chị đều cho Mei những lời khuyên, truyền lại cho Mei những kinh nghiệm mà chị có. Hơn cả một người thầy, chị Tiên là một tấm gương, một hình mẫu để Mei theo đuổi. Sau này, Mei hy vọng mình có thể đủ tầm vóc để được gọi là đồng nghiệp của chị”.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất