Âm Nhạc

Mẹ nuôi K-ICM chia sẻ tình trạng ốm bệnh thường xuyên sau khi bức ảnh nằm thở khí truyền đi trên mạng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nguyên nhân đằng sau bức ảnh mẹ nuôi K-ICM nằm thở khí đã được giải thích.

Tình ca em đến - K-ICM, Quang Đông

Mới đây, mẹ nuôi của K-ICM đã lên tiếng phản hồi về hình ảnh tiều tụy, nằm thở khí gây xôn xao những ngày qua. Cụ thể, trong bình luận của một bài đăng, mẹ nuôi K-ICM đã để lại bình luận trấn an sụe lo lắng từ những người quan tâm: “Thanks cả nhà lo lắng, cô ốm bệnh thường xuyên do thằng nhóc nhà nó lo quá thôi. Cả nhà yên tâm nhé”.

Động thái này của mẹ nuôi K-ICM khiến nhiều người vô cùng chú ý. Bởi trước đó, K-ICM đã nhận về khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng vì đăng ảnh tung tăng đi chơi, dẫu trước đó không lâu nam producer đã vô cùng lo lắng cho tình trạng của mẹ nuôi. Tuy nhiên với những gì mẹ nuôi K-ICM chia sẻ, có thể thấy được rằng tình trạng của cô không quá nghiêm trọng để K-ICM phải túc trực bên cạnh. Đồng thời, mẹ nuôi K-ICM cũng tỏ ra rất tự hào và cảm động về sự lo lắng của anh chàng: “Cậu ấm trưởng thành rồi“.

K-ICM lo lắng vì mẹ nuôi đổ bệnh.

Và bài đăng dạo chơi không lâu sau đó bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Mẹ nuôi K-ICM cảm thấy tự hào vì con trai đã trưởng thành.

Thời gian gần đây, mẹ nuôi K-ICM thường xuyên chia sẻ các hình ảnh nam producer mải mê tập trung làm nhạc. Có thể thấy được sự quan tâm mẹ nuôi dành cho K-ICM là nhiều như thế nào. Thế nên không quá khó hiểu khi K-ICM đã rất lo lắng cho sức khỏe của mẹ nuôi, dù theo chia sẻ thì việc cô bị bệnh diễn ra khá thường xuyên.

Về phía K-ICM, anh chàng đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi liên tục nhá hàng về các ca khúc mới. Không chỉ 1, mà anh chàng đang có rất nhiều những ca khúc chờ ngày tốt để lên sóng.

Xem thêm: Lộ hình ảnh mẹ nuôi kiệt sức phải dùng máy thở, K-ICM buồn bã: 'Không mong gì hơn là mẹ khoẻ mạnh'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất