Âm Nhạc

ME! của Taylor Swift vượt 98 bậc từ vị trí 100 lên #2 Billboard: Cú nhảy 'dài hơi' nhất lịch sử âm nhạc thế giới

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mặc dù không thể đạt vị trí đầu bảng Billboard Hot 100 nhưng Taylor Swift đã làm nên một kỷ lục có 1- 0 - 2!

Mới đây người hâm mộ của Taylor Swift đã đón nhận một tin vui từ single ME! của thần tượng, đó là việc ca khúc đã nhảy vọt 98 bậc từ vị trí 100 của tuần trước để “hạ cánh” tại no. 2 BXH Billboard Hot 100 tuần này. Điều này đồng nghĩa với việc đây chính là ca khúc có “cú nhảy” thăng hạng dài nhất lịch sử âm nhạc được ghi nhận.

b1

Kết quả Billboard Hot 100 tuần này.

Kỷ lục này trước đây được nắm giữ bởi nữ ca sĩ Kelly Clarkson với ca khúc My Life Would Suck Without You nhảy 96 hàng từ no. 97 lên no. 1 Billboard Hot 100 hồi đầu năm 2009. Và bây giờ, Taylor Swift chính thức đặt chân của mình lên kỷ lục này. Mặc dù không nhảy lên được no. 1 do một đối thủ quá mạnh “ngán đường” là Old Town Road (Lil Nas X) nhưng fan của Taylor Swift vẫn rất vui vì cô đã lập thêm được một kỳ tích mới trong sự nghiệp đồ sộ của mình.

b2

Taylor Swift lại bỏ túi thêm một kỷ lục mới.

Ở tuần trước, nhiều người đã phải sửng sốt khi ME! debut tại vị trí “chốt sổ” 100 của Billboard Hot 100, nhiều người cảm thấy quá sốc vì ME! đã có một khởi đầu vô cùng thuận lợi khi đạt lượt xem khủng trong 24h đầu. Tuy nhiên, một bộ phận khác lại cho rằng do Taylor Swift tung ra ME! vào thời điểm giữa tuần tức là khoảng thời gian BXH này bắt đầu kế hoạch chốt sổ nên kết quả này cũng không khó đoán.

b3

Dường như Taylor Swift không quan tâm lắm vị trí no. 1.

Xem thêm: Taylor Swift “thả xích” bom tấn ME! ngày comeback

Dẫu sao đi nữa với cú nhảy “vượt bậc” này thì người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm về một tương lai no. 1 của ME! trong tuần tới với phong độ này. Bởi Old Town Road cũng đã trụ bảng khá lâu nên vấn đề hạ nhiệt vào tuần sau hoàn toàn có thể xảy ra và đó chính là thời cơ để ME! soán ngôi vị đầu bảng. Việc của các Swifties là cùng nhau stream cho ME! trên mọi mặt trận để có thẻ đạt được thành quả xứng đáng nhé!.

ME! - Taylor Swift, Brando Urie

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất