Âm Nhạc

MC Quang Bảo thử sức với dự án âm nhạc thú vị, kết hợp cùng danh ca Thanh Hà

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau những bước tiến dài trên con đường trở thành một MC chuyên nghiệp, Quang Bảo tiếp tục thử sức bản sân với một vai trò hoàn toàn mới trong lĩnh vực ca hát.

Gây ấn tượng mạnh mẽ sau phần thi Ngã 3 đường tại cuộc thi Én Vàng 2016, Quang Bảo trở thành cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. Sau 2 năm kể từ phần thi gây sốt đó, anh chàng đã gặt hái được nhiều thành công và chứng tỏ thực lực của mình trong nghề dẫn. Mới đây, Quang Bảo bật mí kế hoạch trở lại với dự án âm nhạc kết hợp cùng đàn chị - nữ ca sĩ Thanh Hà.

MC Quang Bảo sắp sửa trở lại với vai trò ca sĩ kết hợp cùng đàn chị Thanh Hà.

Là gương mặt quen thuộc trên các chương trình truyền hình nhưng giọng ca Quang Bảo ra sao, khán giả vẫn chưa từng được thưởng thức trọn vẹn. Đây cũng là lần đầu tiên nam MC tự thử sức mình với vai trò kể lại câu chuyện âm nhạc của nữ danh ca. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm phần háo hức.

Kết thúc chặng đua tại cuộc thi với danh hiệu Én Bạc, Quang Bảo bắt đầu hành trình theo đuổi đam mê của mình một cách nghiêm túc.

Khác với hình tượng thư sinh trước đây, anh thay đổi chững chạc hơn, lịch lãm hơn cả trong hình ảnh lẫn lối dẫn.

Được biết, âm nhạc chỉ là một phần trong dự án dài hơi mà Quang Bảo lên kế hoạch thực hiện trong năm nay. Sắp tới, chàng MC tài năng còn định dồn tâm sức vào những ý tưởng đã được ấp ủ từ lâu, trong đó có kế hoạch dạy bơi cho trẻ em và tiến sâu hơn với vai trò mới hấp dẫn trong ngành du lịch.

. Khác với hình tượng thư sinh trước đây, anh thay đổi chững chạc hơn, lịch lãm hơn cả trong hình ảnh lẫn lối dẫn.

Cùng chúc cho Quang Bảo thành công trong những dự án âm nhạc và hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất