Âm Nhạc

'Super soi' khả năng ca hát của nàng MC 'quốc dân' Phí Linh!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ MC nhiều lần khiến khán giả bất ngờ qua những bản cover ngọt ngào.

Phí Linh là một trong những nữ MC sáng giá nhất hiện tại, với vai trò người dẫn dắt chương trình Giọng hát Việt 2019 cô nàng đã để lại cho khán giả những ấn tượng sâu sắc về hình ảnh một nữ MC xinh đẹp, duyên dáng và khả năng “cân” những sự cố bất ngờ trên sân khấu một cách bình tĩnh và chuyên nghiệp.

cdxvcfbgvb

Phí Linh là một trong những nữ MC nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Nhưng ít ai biết rằng ngoài việc là một MC với kỹ năng tốt thì Phí Linh còn khiến khán giả bất ngờ khi khoe giọng hát của mình trong một vài phút “cao hứng” đấy.

Phí Linh ngẫu hứng cover Tháng tư là lời nói dối của em (Hà Anh Tuấn)

Đoạn clip được chính tay cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân với dòng caption rất hóm hỉnh: “Thân tặng những người bạn ở Robocon nhân dịp không được đi hát karaoke tối nay. Khuya rồi còn hú hét may chưa kịp bị chửi, các bạn giảm nhẹ volume nha“. Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra bất ngờ trước giọng hát ngọt ngào của nữ MC. Không cần một giọng hát quá xuất sắc nhưng nhờ màu giọng đẹp, dễ nghe cùng với hình ảnh giản dị, đời thường Phí Linh đã hoàn toàn chinh phục được người hâm mộ với phiên bản này của Tháng tư là lời nói dối của em.

Clip: Phi Linh cover Tháng tư là lời nói dối của em (Hà Anh Tuấn)

Phí Linh gây bất ngờ khi song ca cực ăn ý với ca sĩ Tuấn Hưng

Xuất hiện với vai trò MC trong một đêm nhạc của ca sĩ Tuấn Hưng, Phí Linh đã khiến khán giả khó lòng rời mắt bởi sự duyên dáng và lối dẫn dắt chuyên nghiệp của mình. Bên cạnh đó, nữ MC còn khiến nhiều khán giả thích thú khi có một màn song ca “bất đắc dĩ” với chủ nhân đêm nhạc là ca sĩ Tuấn Hưng. Cả hai đã thể hiện ca khúc Như giấc chiêm bao với sự hỗ trợ từ ban nhạc, Phí Linh đã chứng tỏ mình không hề “nhút nhát” khi đứng cạnh đàn anh Tuấn Hưng. Mặc dù là một màn song ca không hề được tập luyện từ trước nhưng Phí Linh và Tuấn Hưng đã thể hiện rất ăn ý với nhau và nhận được nhiều tràng pháo tay từ khán giả.

MC Phí Linh song ca cùng Tuấn Hưng ca khúc Như giấc chiêm bao.

Phí Linh “cao hứng” cover bản hit 20 của Mỹ Tâm

Phí Linh xuất hiện trong một buổi giao lưu cùng với các bạn sinh viên để trao đổi cũng như hướng dẫn về những kỹ năng một người MC cần có. Ngoài việc truyền đạt những kinh nghiệm mà bản thân có được với vai trò MC, tại buổi giao lưu Phí Linh đã được các bạn sinh viên yêu cầu hát văn nghệ “giúp vui”. Không phụ lòng các bạn sinh viên, cô nàng đã thể hiện lại bản hit 20 một thời của Mỹ Tâm. Mặc dù chỉ là hát “chay” và không hề có nhạc và micro nhưng điều đó vẫn không làm khó được cô nàng. Giọng hát ngọt ngào cùng với sự thân thiện đã giúp Phí Linh ghi điểm tuyệt đối với các bạn sinh viên.

Clip: Phi Linh cover ca khúc 20 của Mỹ Tâm dành tặng các bạn sinh viên.

Phí Linh thật sự là một cô nàng tài năng đúng không nào? Dù chỉ là những lần hát cho vui nhưng nữ MC này cũng đã khiến nhiều người thích thú với tài lẻ này của mình. Vừa xinh đẹp, vừa duyên dáng lại vừa có giọng hát ngọt ngào như thế này thì bảo sao khán giả không thôi quý mến Phí Linh cơ chứ!

szdxdvbg

MC Phí Linh vừa xinh đẹp vừa tài năng đúng không nào?

Xem thêm: MC Phí Linh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất