Âm Nhạc

Mất Trouble Maker và Triple H, CUBE vội vã lập nhóm nhỏ mới để thay thế?

Tùng Dương
Chia sẻ

Liệu đây có phải là một quyết định có phần hơi vội vã của CUBE?

Mới đây, CUBE Entertainment mới đăng tải hình ảnh úp mở về dự án sắp tới của công ty. Trong bức ảnh chỉ có vỏn vẹn 2 chiếc tivi cùng dòng chữ nổi bật “New Unit”, đây chính là nội dung chính khiến người hâm mộ ngầm đoán rằng CUBE sẽ cho ra mắt một nhóm nhỏ mới trong thời gian tới.

Hình ảnh vừa được CUBE đăng tải.

Hai nhóm nhỏ thành công của CUBE từng là Trouble MakerTriple H. Tuy đã hơn 5 năm Trouble Maker ngừng hoạt động nhưng nhóm vẫn luôn là một huyền thoại của K-Pop và chỉ cần cặp đôi còn ở công ty, người hâm mộ vẫn luôn tin rằng CUBE sẽ sớm để họ quay trở lại. Thế nhưng với sự việc HyunA rời đi, đồng nghĩa với việc Trouble Maker và Triple H tan rã, nhiều fan cho rằng CUBE đang vội vã cho ra mắt nhóm nhỏ mới để thay thế cái bóng quá lớn của hai nhóm nhỏ trước đó.

Nhắc đến nhóm nhỏ thành công nhất nhì K-Pop thì không thể không nhắc đến Trouble Maker.

Triple H cũng đang dần có chỗ đứng trong thị trường K-Pop khốc liệt.

Thế nhưng sau khi HyunA và E'Dawn rời nhóm, cả hai nhóm nhỏ thành công nhất của CUBE đều thiếu sót đi những thành viên chủ chốt.

Bạn có nghĩ CUBE quá vội vàng khi cho ra mắt nhóm nhỏ mới?

Và trong danh sách gà nhà của CUBE: BTOBCLCPentagon, (G)I-DLE, Jo Kwon, Yoo Seon Ho, Lai Kuan Lin,… Bạn nghĩ ai sẽ là những cái tên góp mặt trong nhóm nhỏ sắp tới? Hãy cùng chờ xem nhé!

MV Now - Trouble Maker.

MV Retro Future - Triple H.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất