Âm Nhạc

Thổi bay nắp chai là xưa rồi, cùng chiêm ngưỡng Mariah Carey trổ tài… ngồi trên không trung đây này!

Tọa Khang
Chia sẻ

Bên cạnh một chất giọng mãnh liệt, Mariah Carey còn là một người phụ nữ lực điền không kém.

Mariah Carey một lần nữa đã chứng minh được rằng bên cạnh một chất giọng trời phú, cô nàng còn sở hữu những tài năng khiến cho fan hâm mộ không khỏi phải trầm trồ.

Mới gần đây, một tài khoản fan hâm mộ mang tên Justice đã đăng tải một đoạn video ngắn với nội dung thể hiện giọng ca Without You đang “ngồi lơ lửng” trên sân khấu và gửi tặng chữ ký cho các fan hâm mộ bên dưới cùng dòng caption dí dỏm: “Tôi rất hy vọng rằng mối quan hệ sau của tôi cũng sẽ mạnh mẽ như xương đầu gối của Mariah Carey.” Và rất nhanh chóng, sự hài hước của Justice không chỉ gây sự chú ý đến dân mạng khắp nơi mà kể cả “chủ thớt” cũng bị thu hút. Nữ nghệ sĩ sau đó đã phản hồi: “Đó là do tôi thường xuyên luyện tập những nhóm cơ quan trọng đấy cậu ạ.” Màn tương tác giữa huyền thoại âm nhạc Mariah Carey cùng với fan hâm mộ đã thu hút khá nhiều sự chú ý trong ngày hôm nay.

Được biết, đoạn trích thể hiện động tác ngồi “thần thánh” trên đã được ghi lại từ màn trình diễn của Mariah tại chương trình World Aids Day vào năm 2017.

Một tài khoản fan mang tên Justice mới gần đây đã đăng tải trở lại khoảnh khắc này lên Twitter và nhận được lượt hưởng ứng đông đảo từ dân mạng kể cả “chủ thớt” Mariah Carey. - Nguồn video: Popcrave.

Sau khi video trên trở nên rầm rộ khắp nơi trên MXH, nhiều netizen đã bày tỏ rằng nếu không quan sát cẩn thận thì sẽ lầm tưởng rằng Mariah Carey thật sự đang… ngồi trên một chiếc ghế nhựa trên sân khấu. Ngoài ra, không ít fan cũng khâm phục sức chịu đựng cũng như những “tài lẻ” hiếm có ai có thể thực hiện được của nữ nghệ sĩ.

Tôi phải quan sát hơn 1 phút mới nhận ra rằng cô ấy đang không phải ngồi trên một chiếc ghế đấy

Không chỉ là huyền thoại âm nhạc mà cô ta còn là nữ hoàng của… lực hấp dẫn nữa cơ

Cô ta ngồi lơ lửng còn vững hơn cả khi tôi ngồi trên một chiếc ghế nữa cơ” - một netizen cho hay.

Bên cạnh một giọng hát thiên phú, Mariah còn khiến cho không ít fan phải trầm trồ về những tài lẻ “dị biệt” của mình.

Được biết, trước đây giọng ca One Sweet Day đã từng thể hiện khá nhiều “chiêu trò” tương tự như trên và tiêu biểu phải nhắc đến đó chính là thử thách “thổi bay nắp chai” bằng một… cú hét. Thử thách này của cô nàng sau khi được đăng tải đã gây nên khá nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng đằng sau hậu trường của video đã có người dàn xếp sẵn và nguyên nhân nắp chơi rơi không phải là do tiếng thét “kinh hoàng” của cô nàng mà là do có người đã chờ sẵn và kéo dây. Tuy nhiên nguồn thông tin này vẫn chưa được xác thực.

Ngoài ra, Mariah Carey còn được biết đến với huyền thoại thoát chết khỏi vụ đắm tàu Titanic vào năm 1912 bằng tiếng gọi cá heo. Cô nàng chắc chắn là một trong những tài năng đặc biệt của làng nhạc Hollywood.

Vào năm 1912, Mariah Carey đã may mắn thoát khỏi vụ đắm tàu Titanic khét tiếng bằng tiếng gọi cá heo.

Sau đó, cô nàng cũng đã tiếp tục thể hiện tài lẻ “dị biệt” của mình qua thử thách hất tung nắp chai.

Mariah Carey chắc chắn là một trong những tài năng đặc biệt của làng nhạc Hollywood.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất