Âm Nhạc

Mariah Carey ổn không khi kỷ lục bị 'san bằng' bởi Lil Nas X: Câu trả lời sang chảnh của diva khiến nhiều người bất ngờ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nữ ca sĩ tiếp tục chứng tỏ phong thái diva sang chảnh khó ai bì kịp của mình.

Những ngày vừa qua, việc ca khúc Old Town Road từ bộ đôi Lil Nas X, Billy Rat Cyrus chính thức san bằng kỷ lục 16 tuần #1 Billboard Hot 100 của One Sweet Day (Mariah Carey ft Boyz II Men) và Despacito (Luis Fonsi ft Daddy Yankee) đã trở thành tâm điểm bàn tán của rất nhiều người. Không chỉ nói về thành tích khủng từ một ca khúc rap pha trộn với đồng quê mà người ta còn tò mò không biết cảm giác của Mariah Carey như thế nào khi kỷ lục của mình lại bị san bằng bởi một nghệ sĩ trẻ mới 20 tuổi. Và mới đây, Mariah Carey đã chính thức có câu trả lời về vấn đề này.

Old Town Road từ bộ đôi Lil Nas X, Billy Rat Cyrus chính thức san bằng kỷ lục 16 tuần #1 Billboard Hot 100 của One Sweet Day (Mariah Carey ft Boyz II Men) và Despacito (Luis Fonsi ft Daddy Yankee) .

Xuất hiện tại một nhà hàng lớn, Mariah Carey đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ nhiều người vì nhan sắc xinh đẹp và thần thái sang chảnh của mình. Một người hâm mộ nào đó đã dùng máy quay ghi lại khoảnh khắc Mariah Carey di chuyển vào phía nhà hàng, người này đã lớn tiếng hỏi Mariah Carey: “Cô cảm thấy thế nào khi kỷ lục Billboard của mình bị san bằng và có nguy cơ bị phá bởi Old Town Road?“. Mariah Carey vừa bước đi vừa trả lời rằng: “Không sao đâu cưng à…”. Sau đó người này tiếp tục hỏi liệu nữ danh ca có muốn hợp tác với Lil Nas X trong một bản remix cho ca khúc Old Town Road hay không và đã nhận lại được một câu trả lời vô cùng phũ phàng: “Rất tiếc nhưng không ai muốn nghe thứ đó đâu cưng à”.

Clip: Mariah Carey trả lời người hâm mộ về việc Old Town Road có khả năng phá kỷ lục của mình.

Câu trả lời của Mariah Carey khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi cách đây không lâu nữ diva cùng với Lil Nas X đã tương tác khá mạnh trên MXH về việc cùng nhau hợp tác trong bản remix tiếp theo cho Old Town Road. Cụ thể, sau khi nhận được lời đề nghị từ Lil Nas X, Mariah Carey đã bất ngờ có động thái đáp lại lời mời thiện chí của Lil Nas X khi cô trả lời tweet của nam rapper bằng một bức ảnh đội nón cao bồi cùng dòng caption: “One Sweet To Road”. Nhưng bây giờ, nữ diva lại quay ngoắt 180 độ thay đổi quyết định của mình, Lil Nas X mà nghe được chắc sẽ buồn lắm đây.

Mariah Carey quay ngoắt 180độ thay đổi quyết định của mình mặc dù trước đó nữ diva đã tỏ ra rất hào hứng với việc hợp tác cùng Lil Nas X.

Như vậy, chỉ còn không đến một tuần nữa Billboard sẽ công bố BXH Hot 100 và Old Town Road có phá được kỷ lục của One Sweet Day hay không vẫn đang là điều mà nhiều người hồi hộp chờ đợi. Mariah Carey nhìn có vẻ lạc quan trước đám đông là thế, nhưng khi một mình thì liệu nữ ca sĩ có ổn không nhỉ?

Mariah Carey nhìn có vẻ lạc quan trước đám đông là thế, nhưng khi một mình thì liệu nữ ca sĩ có ổn không nhỉ?

Xem thêm: Lil Nas X rủ rê Mariah Carey hợp tác vào bản remix của Old Town Road

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất