Âm Nhạc

Ngày mai, chờ đợi điều gì từ 2 Pop girls hàng đầu Taylor Swift và Katy Perry?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Taylor Swift x Katy Perry đang là một trong những cụm từ được quan tâm nhiều nhất ngày hôm nay trên thế giới.

Hôm qua, làng nhạc thế giới đã chứng kiến màn hòa giải “lịch sử” của hai ngôi sao đình đám là Taylor Swift và Katy Perry. Khỏi phải nói, mức độ lan tỏa của câu chuyện này khủng khiếp tới mức độ nào khi mà nó xuất hiện và gần như chiếm sóng toàn bộ trên các trang báo và MXH. Trước tình hình êm đẹp này, fandom của hai nữ ca sĩ đã được thở phào nhẹ nhõm vì sau bao nhiêu tháng năm “cạch mặt” thì họ cũng đã làm hòa và quay về với nhau. Tin vui nối tiếp tin vui, hôm nay MXH một lần nữa dậy sóng thật sự trước thông tin: Taylor Swift và Katy Perry sẽ chính thức collab cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc. Nếu như thông tin này là sự thật, thì chúng ta sẽ mong đợi những gì từ màn hợp tác này?

Một “siêu phẩm” thật sự của hai main pop girls hàng đầu thế giới

Như chúng ta đã biết, trong làng nhạc thế giới Taylor Swift và Katy Perry là hai cái tên đình đám bậc nhất đã xây dựng nên một đế chế nhạc pop thế hệ mới sau những huyền thoại như: Madonna hay Michael Jackson.

Taylor Swift lại là một trường hợp đặc biệt hơn rất nhiều khi xuất phát điểm của cô nàng là một ca sĩ chuyên hát nhạc đồng quê. Ngay từ khi chân ướt chân ráo tiến thân vào showbiz, Taylor Swift đã khiến thế giới chao đảo với những bản hit “đồng quê” như: You Belong With Me, 22, Love Story, Safe And Sound,… Cô nàng đã được khán giả ưu ái phong tặng danh hiệu “công chúa nhạc đồng quê” bởi những sáng tác vô cùng chất lượng của mình.

rdfyhj

Taylor Swift thời điểm còn trung thành với dòng nhạc đồng quê.

Tuy nhiên ở thời điểm năm 2014, album 1989 của Taylor Swift đã khiến nhiều người phải sốc khi cô quyết định từ bỏ dòng nhạc đồng quê để chuyển hướng trở thành một ca sĩ nhạc pop. Thời điểm đó, ai cũng tỏ ra “bĩu môi” trước quyết định này của cô nàng vì đa số đều cho rằng Taylor chỉ có thể hát hay ở dòng nhạc đồng quê. Nhưng không, cô nàng đã chứng minh điều ngược lại khi Shake It Off, Blank Space, Bad Blood đã tạo nên những “cơn sóng thần” dữ dội càn quét hàng loạt BXH lớn nhỏ trên toàn thế giới. Chỉ khi đó, người ta mới có thể gật gù công nhận Taylor thật sự là một nghệ sĩ tài năng ở nhiều dòng nhạc khác nhau.

Những tưởng, 1989 sẽ là album nhạc pop thành công nhất của cô nàng, nhưng đến năm 2017 Taylor Swift một lần nữa “thâu tóm” làng nhạc với album Reputation. Không còn là một “bánh bèo” chuyên đi kể lể về những câu chuyện tình đổ vỡ, Taylor Swift đã trở thành một “nữ vương rắn” quyền lực, sẵn sàng khè lưỡi bất kỳ ai dám động đến cô ta. Reputation đã mở ra một kỷ nguyên âm nhạc mới của làng nhạc Âu Mỹ, chính tay Taylor Swift đã xoay chuyển cục diện âm nhạc để đưa mình bước lên ngôi vị cao nhất trong sự nghiệp rực rỡ ánh hào quang cho tới tận ngày hôm nay.

sdfgh

Taylor Swift đã tạo nên những cú nổ lớn khi quyết định chuyển hướng sang nhạc Pop.

Còn về cô nàng Katy Perry, nổi lên như một hiện tượng với thứ âm nhạc rộn rã đa sắc thái và hình tượng trẻ trung, vui nhộn, màu sắc tới nỗi người ta phải đặt cho cô biệt danh “tắc kè hoa” vì sự thay đổi không có hồi kết trong các sản phẩm âm nhạc. Thời điểm Katy Perry bùng nổ với những bản hit như: Hot & Cold, I Kissed A Girl, Teenage Dream,… cũng là lúc người ta đặt kỳ vọng vào một nữ ca sĩ sẽ làm nên những điều vĩ đại trong tương lai của làng nhạc thế giới.

Không hề ngủ quên trên chiến thắng, Katy Perry liên tiếp dội bom làng nhạc với những bài hit đỉnh cao trong sự nghiệp như: Roar, Dark Horse, Part Of Me,… Những ca khúc này đã chính thức xóa bỏ cái bóng “cực kỳ lớn” trong quá khứ để đưa cô lên ngôi vị hàng đầu của làng nhạc. Katy Perry trở thành một cái tên được săn đón trên mọi mặt trận, lượt xem Youtube cao tới mức được đưa vào lịch sử, sự yêu mến cực độ của khán giả dành cho cô nàng… Thế nhưng, đùng một phát sự nghiệp của Katy Perry lại “tột dốc” thảm hại sau khi album Witness được ra đời. Số lượng đĩa nhạc trì trệ, làm ăn thất thu trên các BXH, danh tiếng ngày càng sụt giảm khiến cho nhiều người đặt ra một câu hỏi: Tại sao cô ấy lại trở nên nông nỗi này?, mặc dù Witness là một album không hề tệ.

sadfgj

Katy Perry có một sự nghiệp lên xuống khá… thất thường.

Thời gian gần đây, cả hai cô nàng đã cùng nhau quay lại đường đua âm nhạc với những sản phẩm hoành tráng và ấn tượng. Nếu như Taylor Swift tiếp tục nối dài chuỗi thành công của mình với ME!, thì Katy Perry cũng bắt đầu lấy lại được vị thế với Never Really Over. Tin đồn về một màn hợp tác của cả hai vẫn đang còn nằm vùng bí mật và chưa được xác nhận, tuy nhiên nếu như hai cô nàng main pop girls này thật sự “bắ tay” với nhau thì những điều “khủng khiếp” gì sẽ xảy ra nhỉ? Có thể là sẽ san bằng mọi kỷ lục trước đó trong lịch sử, xô đổ ngai vàng của Old Town Road, làm “tắc nghẽn” hệ thống Youtube hay thậm chí “dữ” hơn là sẽ thiết lập nên một cục diện âm nhạc mới cho lịch sử âm nhạc.

dxfcgvbbh

Nếu như màn kết hợp trở thành sự thật, thì sức công phá của bộ đôi này sẽ như thế nào?

Những bức ảnh “tình thương mến thương”, những cái ôm thắm thiết,… sẽ không còn là giấc mơ đối với người hâm mộ

Năm 2015, Taylor Swift đã cho ra mắt bom tấn mang tên Bad Blood khiến nhiều người phải sửng sốt vì sự hoành tráng của MV cũng như dàn khách mời không thể sáng hơn của cô nàng. Tuy nhiên, đây không đơn thuần chỉ là một ca khúc “vu vơ” của Taylor Swift mà đó chính là “gáo nước lạnh” mà cô nàng dùng để dội thẳng vào Katy Perry. Vì trước đó, xuất hiện thông tin Katy Perry cố tình “vung tiền” thuê những vũ công trong tour diễn Red của Taylor Swift nhằm để “hãm hại” giọng ca Blank Space, một vũ công sau đó cũng đã lên tiếng xác nhận về câu chuyện này khiến cho tình hình căng thẳng hơn bao giờ hết.

édrftg

Bad Blood chính là “gáo nước lạnh” Taylor Swift dùng để dội thẳng vào Katy Perry.

Và kể từ thời điểm đó, Taylor Swift và Katy Perry đã chính thức cạch mặt nhau cho dù trước kia hai cô nàng đã từng thân thiết như chị em một nhà. Hàng loạt bài báo đấu tố qua lại, móc mỉa nhau liên tục được cả hai “phơi bày” để vạch mặt đối thủ và không hề có điểm dừng. Cũng từ giai đoạn đó, người hâm mộ của Katy Perry và Taylor Swift đã rất buồn lòng vì mối quan hệ tốt đẹp của hai người phải đi tới nông nỗi này. Không còn những cái bắt tay chào nhau, không còn những cái ôm thắm thiết và không còn những bức ảnh “tình thương mến thương” chụp cùng nhau. Taylor Swift và Katy Perry đã trở thành hai thỏi nam châm cùng cực và luôn luôn muốn đẩy kẻ thù ra xa hàng ngàn mét.

cvbn

Những bức ảnh “tình thương mến thương” như thế này sẽ không còn nữa.

Nhưng với màn giải hòa mang tính chất “lịch sử” vào ngày hôm qua thì người hâm mộ của hai nữ ca sĩ đã có thêm động lực và niềm tin về một tương lai ngập tràn màu hồng, ngọt ngào như một vương quốc bánh kẹo trong MV California Gurls của Katy Perry. Bên cạnh đó, fan “lai” của hai nữ ca sĩ cũng không còn phải tốn sức tốn công cho những bức ảnh photoshop về tình bạn tuyệt vời giữa hai thần tượng để ngắm nữa. Không biết chừng nay mai, Taylor Swift và Katy Perry sẽ phát hành cả một album ảnh “kẹo ngọt” dành tặng cho người hâm mộ ngắm chơi cho đỡ… thèm thì sao nhỉ?

sdfgh

Bây giờ thì fan không còn mơ về những khoảnh khắc tình cảm của cả hai nữa rồi nhé!

Hoặc sẽ chẳng có bất kỳ màn hợp tác nào giữa Taylor Swift và Katy Perry cả, thật đấy!

Vì cho tới thời điểm hiện tại, đây cũng chỉ là tin đồn và chưa hề được người trong cuộc xác nhận nên không một ai có thể dám chắc rằng Taylor Swift và Katy Perry sẽ cùng nhau hát ca bềnh bồng trong một ca khúc mới. Thật sự thì đây cũng không phải là lần đầu tiên xuất hiện những tin đồn như thế này, nhưng tại vì màn hòa giải hôm qua của cả hai đã trở thành một chất xúc tác cực kỳ mạnh khiến cho khán giả không thể không nghĩ về cái bắt tay của Taylor và Katy.

Nhìn lại loạt ca khúc trong sự nghiệp của Taylor Swift, kiếm mỏi con mắt cũng không thể tìm ra một sản phẩm hợp tác với nghệ sĩ nữ khác nào (nam thì có nhiều đấy), nên việc hợp tác với Katy Perry lần này cũng khá là mông lung. Taylor Swift được biết đến như là một bậc thầy trong làng tung hint nhưng từ trước tới nay, chưa hề nghe cô nàng đá động gì về một sản phẩm hợp tác với Katy Perry cả. Chưa kể, việc Taylor Swift đang nằm vùng trong tin đồn hợp tác với Ed Sheeran, Selena Gomez, Charli XCX càng cũng phần nào chứng minh cho việc một sản phẩm với Katy Perry vẫn còn khá… xa.

ádfgh

Taylor Swift đang vướng khá nhiều tin đồn collab nên rất có thể màn hợp tác với Katy Perry chỉ là một tin đồn… bỏ ngõ.

Katy Perry bây giờ thì đang cố gắng nỗ lực tìm lại hào quang của mình với việc ca khúc Never Really Over debut vị trí thứ… #15 trên Billboard Hot 100 chắc cũng là một con số khiến Taylor Swift phải e dè khi quyết định collab. Thời gian này Katy Perry nên tập trung vào việc cứu vãn sự nghiệp solo của mình xem ra sẽ tốt hơn việc đi hợp tác với người khác.

dfgh

Katy Perry thì vẫn đang loay hoay với sự nghiệp của mình.

Đĩa bánh quy hôm qua mà Katy Perry chia sẻ thật sự nhìn rất ngon lành, ai cũng đồn đoán rằng chính tay Taylor Swift đã nướng chúng với đong đầy tình cảm để dành riêng cho Katy Perry. Cũng từ đó mà tin đồn cả hai cùng nhau hợp tác trong một ca khúc mới được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Biết đâu trong một vài phút giây ngẫu hứng, Katy Perry đã lái xe sang nhà Taylor Swift và cả hai cùng nhau đi siêu thị, mua bột mua đường về làm bánh ăn cho vui nhân dịp hóa giải hận thù mà thôi. Còn việc hát hò chung với nhau gì gì đấy thì chưa chắc hai người đã nghĩ tới đâu, fan thì cứ trông chờ vậy thôi còn hai cô nàng thì vẫn tiếp tục cùng nhau ăn bánh uống nước “nối lại tình xưa”.

szdxfgb

Đĩa bánh quy ngon lành này vẫn không thể nói lên điều gì cả.

Kết

Bây giờ việc Taylor Swift và Katy Perry có hợp tác với nhau trong ca khúc mới hay không thật sự cũng không còn là một điều quan trọng nữa. Chỉ cần hai cô nàng cùng nhau hóa giải mọi chuyện hiểu lầm không đáng có trong quá khứ đã khiến cho người hâm mộ cảm thấy vui lắm rồi. Bởi chưa bao giờ fan của cả hai dám nghĩ tới việc một ngày nào đó, Taylor và Katy sẽ quay về với nhau, bây giờ điều đó đã trở thành sự thật thì quả là một kỳ tích. Còn về sản phẩm trong mơ của cả hai có cũng được, không có cũng chẳng sao vì đâu có ai đánh giá năng lực hay tình cảm của những người nghệ sĩ qua những làn hát chung đúng không nào (mà thật ra collab thì quá tốt). Taylor Swift cũng đã chia sẻ rằng ngày mai, cô sẽ có một bất ngờ lớn dành tặng cho người hâm mộ, việc bây giờ chúng ta có thể làm là chờ tới ngày mai để xem điều bất ngờ mà “bướm chúa” nói tới là gì thôi.

Xem thêm: Taylor Swift và Katy Perry chính thức chấm dứt thâm thù, trở lại làm chị em tốt

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất