Âm Nhạc

MAMA đầu tiên tại Việt Nam: Không có BigBang - EXO, fan mong sao bự nào 'hạ cánh'?

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Sau khi Việt Nam được xác nhận là một trong 3 quốc gia tổ chức MAMA 2017 thì việc thần tượng nào sẽ xuất hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của các Kpop fan.

Vài ngày qua, thông tin về việc MAMA 2017 (Mnet Asian Music Awards) sẽ được tổ chức tại Việt Nam, Nhật Bản và Hongkong đã gây nên một cơn sốt trong cộng đồng Kpop fan Việt Nam. Lần đầu tiên, dải đất hình chữ S trở thành điểm đến của một lễ trao giải âm nhạc đình đám bậc nhất châu Á. Tạm bỏ qua nỗi lo ngại về địa điểm tổ chức - Nhà hát Hòa Bình với sức chứa 2500 chỗ ngồi thì mối quan tâm hàng đầu của người hâm mộ lúc này không gì khác ngoài việc mong chờ sự xuất hiện của dàn sao xứ Kim chi.

Tuy nhiên, khi “soi” lịch trình sắp tới của 3 boygroup sở hữu lượng fan đông đảo là BigBang, EXOGOT7 thì các fan đành phải ngậm ngùi bởi dường như khả năng 3 cái tên này xuất hiện tại TPHCM vào ngày 25/11 tới là rất thấp. Cụ thể, với BigBang, cả G-Dragon, Taeyang, Daesung, Seungri đều có concert tại Nhật; EXO tổ chức concert EXO Planet #4 tại Hàn và GOT7 cũng ”vi vu” trên đất Nhật cùng tour concert dài hơi.

Vậy ai sẽ là nhân vật được cộng đồng Kpop fan Việt Nam mong chờ nhất? Cùng nghía qua những cái tên dưới đây và bình chọn nào:

BTS

Từng đến Việt Nam lần đầu vào năm 2016, đến nay danh tiếng của các chàng trai nhà Big Hit đã tăng lên gấp bội với những giải thưởng quốc tế lớn, lượng fan hùng hậu hay thành tích album triệu bản ấn tượng. Trong tháng 9 này, BTS sẽ có màn tái xuất đầu tiên kể từ khi làm nên lịch sử tại Billboard Music Awards 2017. Là boygroup có tầm ảnh hưởng hàng đầu hiện nay, nếu BTS có dịp tái ngộ fan Việt vào tháng 11 tới thì thật “hết xảy”.

BTS biểu diễn Fire - MAMA 2016

SNSD

Vừa có màn comeback đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm debut trong tháng 8 vừa rồi, tuy nhiên việc chỉ quảng bá album mới trong 1 tuần ngắn ngủi đã khiến những người hâm mộ SNSD không khỏi tiếc nuối. Và cũng đã khá lâu rồi các cô nàng không tham gia một lễ trao giải đình đám nào. Chính vì vậy, fan đang rất mong chờ SM “tiến cử” SNSD đến MAMA năm nay.

Taeyeon biểu diễn I - MAMA 2015

Wanna One

Ngoài những boygroup đình đám như BigBang, BTS, EXO thì Wanna One - tân binh trưởng thành từ Produce 101 chính là “thế lực” mới nổi đáng gờm nhất hiện nay khi sở hữu lực lượng fangirl hùng hậu và liên tục đạt được những thành tích đáng nể như album debut cán mốc 500.000 bản đặt trước.

Mới đây, người hâm mộ cũng được một phen xôn xao trước thông tin Wanna One sẽ xuất hiện trong một chương trình có SNSD, SHINee, Lee Hyori, NCT… tại TPHCM vào ngày 18/11 tới. Dù thế thì cũng cứ hy vọng được thấy hình ảnh bảnh bao của 11 chàng mỹ nam này trên thảm đỏ MAMA lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam chứ nhỉ?

Sân khấu debut của Wanna One.

BlackPink

Là một trong những girlgroup nổi bật nhất hiện nay, chặng đường vừa qua của BlackPink trong năm 2017 đã ghi nhận loạt kỷ lục mới về mặt trận view MV trên Youtube. 4 cô nàng xinh đẹp nhà YG liên tục cho ra mắt những sản phẩm chất lượng và khiến cả Kpop chao đảo. Chưa từng tới Việt Nam lần nào, điều đó sẽ làm các fan khao khát được đón chào BlackPink trên thảm đỏ MAMA 2017 sắp tới chứ?

MV As If It's Your Last 

TWICE

Tháng 8 vừa qua, TWICE đã có chuyến ghé thăm Việt Nam lần đầu tiên để ghi hình cho một show truyền hình thực tế. Tuy nhiên, điều fan mong muốn nhất vẫn là được thưởng thức loạt sân khấu với các bản hit đình đám của TWICE trên sân khấu. Không có lý do gì khiến TWICE phải “lấn cấn” mà không tham gia MAMA năm nay (trừ việc bất khả kháng là vướng bận lịch trình). Và hy vọng ngày “khai mạc” MAMA tại Việt Nam, TWICE sẽ xuất hiện.

TWICE biểu diễn Cheer Up + TT - MAMA 2016

EXID

Sở hữu lượng fan đông đảo tại Việt Nam và từng “dội bom” fan Việt liên tục với 3 lần ghé thăm chỉ trong 4 tháng, EXID cũng là một ứng cử viên nặng ký trong danh sách này. Một điều khá bất ngờ là girlgroup nhà Banana Culture chưa từng tham gia kỳ MAMA nào. Bên cạnh đó, sáng nay (14/9), công ty chủ quản của nhóm vừa lên tiếng xác nhận EXID sẽ comeback vào cuối tháng 10. Tội gì mà không mơ mộng về chuyến ghé thăm Việt Nam lần thứ 4 và thưởng thức luôn bài hát mới từ các cô nàng sexy này fan Việt nhỉ?

MV Night Rather Than Day

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất