Âm Nhạc

Mai Chí Công (The Voice Kids) điển trai khó cưỡng ra mắt ca khúc đầu tay

Tít Trắng
Chia sẻ

Giọng ca nhí bước ra từ "The Voice Kids" 2014 đã có được dấu ấn âm nhạc đầu tiên cho riêng mình.

2 năm sau khi bước ra khỏi Giọng Hát Việt Nhí, mặc dù là một trong những gương mặt được yêu thích nhất nhưng Mai Chí Công lại khá yên ắng trong việc ra sản phẩm cũng như hiếm khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên mới đây, học trò của HLV Cẩm Ly đã chính thức cho ra mắt ca khúc đầu tay với tên gọi Hướng dương cổ tích, đáp lại sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ.

mai chi cong 001

Mai Chí Công vừa cho ra mắt sản phẩm đầu tiên kể từ sau Giọng Hát Việt Nhí 2014.

Ca khúc Hướng dương cổ tích

Thông qua ca khúc, chàng hotboy nhí muốn gửi đến thông điệp ý nghĩa cho khán giả: “Tuổi trẻ chúng ta hãy tin vào chính mình, làm hết những gì khả năng chúng ta có và cố gắng trong mọi việc cũng như luôn tin vào tương lai tươi sáng, khi đó thành công sẽ chờ đợi chúng ta”. Theo như dự tính ban đầu, Mai Chí Công định cho ra mắt ca khúc vào đúng ngày sinh nhật (2/7) nhưng vì một số lý do như bắt đầu vỡ giọng, khó khăn về kinh phí thu âm, làm nhạc nên đến giờ cậu mới có thể phát hành sản phẩm đầu tay.

mai chi cong 023

Song song với việc ra mắt ca khúc đầu tay, Mai Chí Công cũng gửi đến các fan bộ hình mới. Có thể thấy chàng ca sĩ nhí đang ngày càng điển trai, trưởng thành không chỉ trong giọng hát.

mai chi cong 019

Chia sẻ với Saostar, Mai Chí Công cho biết tương lai cậu vẫn sẽ theo đuổi đam mê nghệ thuật nhưng hiện tại, việc học là mục tiêu quan trọng nhất.

mai chi cong 030

Mai Chí Công vừa theo học văn hóa tại trường, vừa được bố mẹ sắp xếp thời gian học piano, nhảy vào ban đêm và cuối tuần. Ngoài ra cậu cũng đang học hỏi thêm về thu âm, sáng tác vì muốn trở thành một producer có thể vừa hát, sáng tác và chơi nhạc cụ giống cựu HLV Thanh Bùi.

mai chi cong 011

Mai Chí Công tiết lộ mình vẫn thường xuyên nhận được sự quan tâm, chỉ bảo của HLV Cẩm Ly. Cậu cũng không quên gửi lời cảm ơn đến chương trình Giọng Hát Việt Nhí vì những trải nghiệm quý báu để có thể nuôi dưỡng đam mê của mình.

Một số hình ảnh của Mai Chí Công trong bộ hình ra mắt sản phẩm mới:

mai chi cong 002

mai chi cong 003 mai chi cong 007 mai chi cong 008 mai chi cong 016 mai chi cong 021 mai chi cong 029

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất