Âm Nhạc

Mặc trời nắng gắt, hàng nghìn khán giả Hàn Quốc vẫn xếp hàng và không ngừng hát theo loạt hit của Ưng Hoàng Phúc

Diệu Anh
Chia sẻ

Sau màn cầu hôn lãng mạn, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã có những ngày hạnh phúc khi đi lưu diễn tại Hàn Quốc.

Những ngày qua, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ các khán giả yêu mến cặp đôi sau khi clip cầu hôn được hé lộ. Sau màn cầu hôn lãng mạn, cả hai đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau khi sang Hàn Quốc biểu diễn. Nhân dịp này Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương cũng tranh thủ để nghỉ ngơi và du lịch cùng nhau.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau khi sang Hàn Quốc biểu diễn.

Hai vợ chồng dành cho nhau những cử chỉ ân cần, tình cảm. Ưng Hoàng Phúc và bà xã không ngừng khóa môi khiến không ít người phải ganh tỵ với sự hạnh phúc của cặp đôi

Kể từ khi quyết định đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã tạm gác mọi công việc của mình để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình và làm người quản lý đắc lực cho ông xã. Cô luôn hộ tống Ưng Hoàng Phúc mỗi khi anh lưu diễn xa.

Tham gia biểu diễn trong lễ hội văn hóa Việt Nam tại Changwon - Hàn Quốc, Ưng Hoàng Phúc đã có dịp giao lưu và gặp gỡ các kiều bào Việt Nam, hàng nghìn khán giả tỏ ra rất thích thú và cổ vũ nồng nhiệt cho nam ca sĩ dù tiết trời khá nắng gắt. Đây là dịp hiếm hoi mà Ưng Hoàng Phúc và khán giả có thể hát và trò chuyện gần gũi đến như vậy. Trong buổi tối cùng ngày, nam ca sĩ tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng không kém, hầu hết các khán giả đã không ngừng hò hét và hát theo các bản hit đình đám của Ưng Hoàng Phúc.

Nam ca sĩ đang mang những bản hit của mình đến với lễ hội văn hóa Việt Nam tại Changwon - Hàn Quốc.

Hàng nghìn khán giả vô cùng phấn khích và hào hứng trước phần biểu diễn của anh dù trời nắng gắt.

Sau những ngày lưu diễn, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã trở về Việt Nam để tiếp tục lịch diễn quảng bá ca khúc Điều gì đến sẽ đến song ca cùng Phạm Quỳnh Anh vừa mới phát hành. Chỉ ra mắt trong thời gian ngắn nhưng ca khúc này đang được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt.

Bên cạnh đó cả hai cũng đang chuẩn bị cho lễ cưới cổ tích sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Một số hình ảnh của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc trong chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất