Âm Nhạc

Lynk Lee bày tỏ mong muốn được sở hữu nhan sắc như… Lisa (BlackPink)

Đậu Đậu
Chia sẻ

Lynk Lee chia sẻ về kế hoạch hoàn thiện bản thân trong tương lai.

Buồn thì cứ khóc đi - Lynk Lee

Câu chuyện ca sĩ Lynk Lee thay đổi diện mạo dù không còn quá mới mẻ nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Nhất là mới đây, Lynk Lee đã có buổi livestream chia sẻ về những kế hoạch hoàn thiện bản thân trong tương lai. Đặc biệt, Lynk Lee còn bày tỏ mong muốn được sở hữu nhan sắc giống với một thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám nhà YG Entertainment là BlackPink.

Cụ thể, một người hâm mộ đã nhận xét phong cách của Lynk Lee trong buổi livestream nhìn khá giống với Lisa - BlackPink. Sau khi đọc được bình luận này, Lynk Lee đã thừa nhận rằng bản thân rất mong muốn được sở hữu nhan sắc xinh đẹp như thành viên của BlackPink. Dù biết đây là điều bất khả thi, thế nhưng Lynk Lee cho rằng “ước mơ đâu có tốn kém nên mình cứ ước mơ vậy thôi”.

Chia sẻ của Lynk Lee sau đó đã nhận về rất nhiều sự quan tâm từ fan Kpop, đặc biệt là người hâm mộ BlackPink. Bởi từ trước đến giờ Lynk Lee thường được biết đến nhiều với các ca khúc về học trò, không ngờ đây cũng là một “fan cứng” của Lisa.

Từ thời điểm quyết định thay đổi bản thân, Lynk Lee rất ít khi chia sẻ về các dự án âm nhạc, có chăng chỉ là một vài bản cover “sương sương”. Tuy nhiên, khán giả vẫn rất thông cảm cho Lynk Lee vì thời điểm hiện tại, có lẽ chưa phải là lúc thuận lợi để quay lại với âm nhạc. Hy vọng sau khi ổn định mọi thứ, Lynk Lee sẽ nhanh chóng tái ngộ khán giả với những dự án âm nhạc mới lạ, đặc sắc.

Xem thêm: Cover 'Vậy cũng vui' của Mỹ Tâm, Lynk Lee có luôn nickname mới siêu bánh bèo

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất