Âm Nhạc

Lý do các idol Kpop bán được nhiều album đến vậy là đây!

Bảo Duy
Chia sẻ

Hành trình để gặp được thần tượng thật không hề đơn giản!

Mới đây, đài MBC vừa gặp fan TWICE trên phố và đưa tin về việc fan này đã mua đến 50 album cùng lúc để có cơ hội được đến fansign của TWICE. Một số netizen cho rằng đây là hành động “ném tiền qua cửa sổ” thực sự phí phạm. Tuy nhiên trên thực tế, bất cứ fandom nào cũng phải làm điều tương tự nếu muốn gặp thần tượng chứ không riêng gì TWICE.

MBC bắt gặp fan “tay xách nách mang” 50 album mới của TWICE cùng lúc.

Tất nhiên chỉ 1 cái là nghe đủ rồi, mua nhiều để đi fansign thôi!

Đối với những nhóm càng nổi tiếng và đông fan, cơ hội để trúng được tấm vé đến fansign càng ít. Đôi khi chẳng khác gì trận chiến săn vé concert! Điều đó cũng có nghĩa là bạn phải mua càng nhiều album càng tốt nếu muốn tăng khả năng trúng vé. Tuy nhiên không phải cứ mua nhiều là chắc chắn có vé bởi công ty quản lý sẽ lựa chọn ngẫu nhiên. Và đó chính là lý do vì sao các idol Kpop luôn bán được hàng trăm ngàn album mỗi mùa comeback.

Muốn đến được các fansign Hàn ư? Cực “đơn giản”: Nhiều tiền và may mắn. Nếu cực kỳ may mắn, có người chỉ cần mua 1 album đã trúng vé. Còn “xui tận mạng” như 1 fan EXO thì mua đến 200 album cũng không trúng! (Theo Soompi)

Bạn sẽ phải chờ công ty thông báo thời gian và địa điểm, sau đó đến đúng cửa hàng đó mua (nhiều) album. Việc tiếp theo là để lại thông tin cá nhân để bốc thăm ngẫu nhiên và… về nhà cầu nguyện!

EXO từng phải hoãn tổ chức fansign vì quá đông fan.

Với độ nổi tiếng của EXO và BTS như hiện nay thì không biết mua bao nhiêu album mới là đủ.

Theo một bài viết trên Soompi vào tháng 1/2016, để trúng vé fansign của INFINITE cần mua khoảng 20 - 40 album.

Điều kiện cần đối với fansign của GOT7 cũng cần đến 40 album/người.

Để gần thần tượng thế này là không hề dễ dàng. Thế nên đã là Kpop fan ai cũng muốn được đến fansign 1 lần trong đời.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin mới nhất