Âm Nhạc

Lưu Hiền Trinh xúc động đến bật khóc khi cover hit cũ #ADDODA của Hương Giang

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bản cover đầy cảm xúc khiến những khán giả trực tiếp thưởng thức không khỏi nghẹn ngào.

Được biết đến nhiều với vai trò trưởng nhóm Sgirl, Lưu Hiền Trinh không chỉ gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn ở giọng hát nội lực. Sau thời gian tuyên bố tách nhóm, nữ ca sĩ nỗ lực xây dựng hình ảnh và đầu tư nghiêm túc cho từng sản phẩm âm nhạc. Mở đầu năm mới 2019, Lưu Hiền Trinh tham gia đêm nhạc Em đẹp nhất đêm nay với giọng ca mộc mạc, giàu cảm xúc và thân thiện giao lưu cùng khán giả.

Lưu Hiền Trinh.

Trong đêm nhạc, Lưu Hiền Trinh thể hiện 5 ca khúc cùng nhóm Lego Band với nhiều thể loại và độ khó khác nhau khiến khán giả vô cùng thích thú. Đặc biệt, cô nàng còn cover lại ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh của người tiền bối xinh đẹp Hương Giang. Giữa lúc thể hiện ca khúc đầy da diết, tâm trạng, Lưu Hiền Trinh đã không kìm được xúc động rơi nước mắt trên sân khấu.

Lưu Hiền Trinh xúc động rơi nước mắt khi cover hit cũ của Hương Giang.

ADODDA (version gốc)

Đến tham dự đêm nhạc của Lưu Hiền Trinh còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, các thành viên cũ của Sgirl Kim Thành, Hồng Vịnh, Khả Linh, và rất nhiều người hâm mộ. Khi thấy cô nàng quá xúc động, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và bạn bè đã phải động viên, cổ vũ để Hiền Trinh lấy lại tinh thần.

Lưu Hiền Trinh cùng các khách mời tham gia đêm nhạc.

Lưu Hiền Trinh cho biết, trong lúc thể hiện Anh đang ở đâu đấy anh, cô chợt nhớ đến một chuyện buồn trong tình cảm và quá nhập tâm vào ca khúc nên đã không kìm được nước mắt. Trong buổi giao lưu, trò chuyện với mọi người, nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Đây là lần đầu tiên Trinh hát đêm nhạc trong không gian nhỏ của quán acoustic như vậy, Trinh thấy mình được gần gũi hơn với mọi người và cảm xúc rất đặc biệt”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất