Âm Nhạc

Lưu Bích tái hợp Tô Chấn Phong sau nhiều năm vì nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng với sự trở lại này, không chỉ thu âm ca khúc "Ta phụ nhau rồi" mà hai nghệ sĩ còn thực hiện hẳn một MV.

Sau thời gian cộng tác, bất ngờ Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ Lưu Bích và Tô Chấn Phong chính là thần tượng của anh suốt một thời niên thiếu. Chính vì tình cảm này, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã sáng tác riêng ca khúc Ta phụ nhau rồi để dành tặng cho hai giọng ca mà anh yêu mến.

MV Ta phụ nhau rồi

Ca sĩ Lưu Bích cũng cho biết, ngay khi nhận được ca khúc từ nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chị đã rất thích nên nhất định mời ca sĩ Tô Chấn Phong cùng thực hiện nhạc phẩm chung.

Ca sĩ Tô Chấn Phong chia sẻ, sau nhiều năm không hát nên anh khá hồi hộp cho lần xuất hiện trở lại này. Tuy nhiên vì quá yêu thích ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nên anh nhanh chóng lấy lại cảm nhạc quen thuộc và cố gắng thể hiện nồng nàn nhất.

Riêng với Nguyễn Hồng Thuận, ca khúc do ca sĩ Tô Chấn Phong và Lưu Bích thể hiện chính là một dấu son trong sự nghiệp âm nhạc của anh khi được kết hợp cùng với hai thần tượng của mình năm nào.

Cùng với sự trở lại này, không chỉ thu âm ca khúc Ta phụ nhau rồi mà hai nghệ sĩ còn thực hiện MV cùng tên. Những hình ảnh trong MV không quá cầu kỳ, khoa trương mà chỉ đơn giản gửi đến câu chuyện ghi lại nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống của cả hai ở hải ngoại.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất