Âm Nhạc

'Lung lay' Trending Youtube: Top 1 thịnh hành xoay chuyển, gọi tên Di Di cùng bản nhạc chế cổ tích đầy sắc màu

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Youtuber Di Di (Di Thanh Thanh) vừa gặt hái được hơn 5 triệu view và đạt top 1 trending chỉ sau 4 ngày lên sóng clip nhạc chế mới.

Chuyện nàng tiên cá

Thời gian gần đây, không chỉ MV của các nghệ sĩ đình đám, gameshow truyền hình ăn khách mà Top 3 Trending còn có sự xuất hiện của nhiều MV nhạc chế thú vị. Điểm qua những youtuber theo đuổi nhạc chế thường xuyên “leo” top trending, hẳn không thể bỏ qua cái tên Di Di (Di Thanh Thanh). Di Di có tổng cộng 19 MV nhạc chế từng đạt top 3 trending, cả MV mới nhất của cô là Chuyện Nàng Tiên Cá, tuy vừa ra mắt 2 ngày nhưng đã thu về hàng triệu lượt xem và hiện cũng đã đứng đầu trending tại Youtube Việt Nam.

Tạo hình mới của Di Di.

Cùng Top 1 Trending Youtube thì hiện tại.

MV nhạc chế Chuyện Nàng Tiên Cá được Di Di biến tấu lại từ ca khúc Bống Bống Bang Bang của nhóm nhạc 365Daband, phần nội dung MV dựa trên câu chuyện cổ tích Nàng Tiên Cá. Tuy sử dụng bài hát và nội dung cũ, nhưng Di Di vẫn khéo léo đan cài vào MV nhiều chi tiết hài hước, thay đổi cho thú vị hơn nên người xem không cảm thấy nhàm chán.

Đặc biệt, cô nàng còn tạo cho câu chuyện Nàng Tiên Cá một cái kết có hậu. Trong phiên bản của Di Di, hoàng tử không cưới công chúa nước láng giềng mà có một hôn lễ long trọng, “happy ending” với nàng tiên cá. Đây cũng là chi tiết khiến sản phẩm của Di Di “tuy cũ mà mới” và khiến người xem vô cùng thích thú.

MV nhạc chế Chuyện Nàng Tiên Cá được Di Di thực hiện khá kỳ công. Do toàn bộ video đều phải sử dụng kỹ xảo nên cô cùng ekip đã làm việc hết công suất. Đáp lại sự cố gắng của Di Di, MV mới liền gặt hát được hơn 5.000.000 lượt xem và có mặt tại top 1 trending chỉ sau 4 ngày lên sóng. Như vậy, chỉ mới nửa đầu 2020 nhưng cô nàng đã là gương-mặt-thân-quen trong Top Trending của Youtube Việt qua nhiều sản phẩm.


Di Di là nàng youtuber nổi trội trong lĩnh vực nhạc chế. Không chỉ thực hiện tỉ mỉ về phần âm nhạc, MV của Di Di còn được đầu tư chỉn chu về phần nhìn. Trong đó phải kể đến những sản phẩm đạt hàng chục triệu lượt xem như series nhạc chế Cao Thủ Sát Trai, Phận Chung Trọ, Tết Ở Tiên Sa,… Không chỉ vậy, Di Di còn gây chú ý với những bản cover ngọt ngào kết hợp cùng youtuber Long.C, đặc biệt là bản cover Là Một Thằng Con Trai (Jack) hiện đã đạt hơn 20.000.000 lượt xem và từng đạt top 3 trending. Trong tương lai, Di Di hứa hẹn là cái tên tạo ra nhiều bất ngờ với khán giả Việt bởi sự cố gắng đột phá trong phong cách riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất